Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xài chiêu bẩn, Diego Simeone đối mặt án cấm chỉ đạo ba trận

Thứ Ba 26/04/2016 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với hành vi ngầm xúi giục cậu bé nhặt bóng làm gián đoạn trận đấu với Malaga, HLV Diego Simeone có thể phải nhận án phạt cấm chỉ đạo ba trận.

Simeone lai sap bi cam chi dao
Simeone lại sắp bị cấm chỉ đạo

Trong giai đoạn căng thẳng nhất của mùa bóng, HLV Diego Simeone lại tự gây khó khăn cho chính mình và Atletico Madrid khi sắp phải nhận một án cấm chỉ đạo ba trận từ LĐBĐ Tây Ban Nha. Nguyên nhân là bởi chiến lược gia người Argentina được cho là ngầm xúi giục cậu bé nhặt bóng làm gián đoạn trận đấu với Malaga vừa qua.

Tuy nhiên, Diego Simeone đã lên tiếng bác bỏ cáo buộc này và cho rằng mình vô can. Hiện các cơ quan kỷ luật đang tích cực làm việc với băng ghi hình trận đấu để có thể sớm đưa ra kết luận. Đây không phải lần đầu tiên vị HLV cá tính này phải nhận án cấm chỉ đạo. Cách đây vài mùa giải, ông cũng từng phải làm khán giả tới 8 trận khi có hành vi bất kính với trọng tài.

“Các hình ảnh của trận đấu sẽ cho thấy rất rõ ràng là tôi không làm gì cả. Đúng là cậu bé đứng sau lưng tôi đã ném bóng nhưng chẳng chứng minh được điều gì cả”, Simeone phân trần.

Với ba điểm quý giá dành được từ trận thắng nhọc nhằn này, Atletico tiếp tục bám đuổi Barcelona trên BXH La Liga khi chỉ chịu xếp sau vì chỉ số phụ (đối đầu trực tiếp). Hiện cuộc đua đến ngôi vương ở La Liga đang rất căng thẳng khi Barcelona và Atletico cùng có 82 điểm, phía sau Real Madrid chỉ kém hai đội bóng này đúng một điểm.

Ở đấu trường Champions League, đội bóng của Simeone cũng đã vào tới bán kết và sắp có cuộc đối đầu đầy kịch tính với một đội bóng siêu mạnh là Bayern Munich.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X