Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: PSG từ chối bán Neymar cho Real Madrid với giá 300 triệu euro

Thứ Ba 13/04/2021 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid từng chi 300 triệu euro để hỏi mua tiền đạo Neymar từ PSG ở Hè 2019 nhưng không thành công, đó là tiết lộ từ Wagner Ribeiro – người từng là đại diện của cầu thủ người Brazil.

Chi 300 triệu euro, Real Madrid vẫn không thể có Neymar


Tiền đạo Neymar rời Barca tới PSG ở Hè 2017 với một bản hợp đồng trị giá 222 triệu euro. Sau 4 năm, anh hiện vẫn đang là bản hợp đồng kỷ lục của bóng đá thế giới. Trong suốt thời gian vừa qua có rất nhiều những tin đồn liên quan đến tương lai cầu thủ sinh năm 1992.
 
PSG từng từ chối bán Neymar cho Real Madrid ở Hè 2019

PSG từng từ chối bán Neymar cho Real Madrid ở Hè 2019


Ở Hè 2019, báo chí Tây Ban Nha từng đồn rằng Real và Barca đều gửi lời đề nghị tới Neymar nhưng không thành công. Mới nhất, Wagner Ribeiro – người từng là đại diện của Neymar tiết lộ bất ngờ với báo giới. Anh nói với L'Equipe:

Hè 2019, Neymar được Real Madrid quan tâm. Chủ tịch Florentino Perez đã nói với tôi việc muốn đưa cậu ấy trở lại Tây Ban Nha. Số tiền mà Real chi ra lên tới 300 triệu euro. Tuy nhiên, Chủ tịch của PSG - Nasser Al-Khelaifi từ chối. Ông ấy nói rằng ngay cả khi nhận được 1 tỷ euro, ông ấy cũng không để Neymar rời CLB”.

“Neymar hạnh phúc ở PSG, đó là sự thật. Không câu lạc bộ nào trên thế giới có thể đáp ứng cho bạn như những gì PSG cung cấp. Chỉ họ mới có thể mua được Neymar. Bây giờ Real Madrid gặp vấn đề tài chính. Barca? Thậm chí còn tệ hơn. Các đội bóng ở Italia và Anh ư? Tôi không nghĩ họ có thể chiêu mộ Neymar”.

Sau khi không thể trở lại Tây Ban Nha, Neymar tiếp tục phong độ ghi bàn ấn tượng ở PSG. Anh đã có 83 bàn sau 106 lần ra sân trong màu áo đội bóng nước Pháp. Cầu thủ 29 tuổi cũng giành nhiều danh hiệu cùng PSG, và lọt vào chung kết Champions League mùa trước.

PSG vẫn đang trong cuộc đua giành danh hiệu ở mùa giải năm nay. Wagner Ribeiro dự đoán: “ Mùa này họ sẽ vô địch Champions League và Neymar sẽ giành Quả bóng Vàng”.
Vắng Neymar, PSG vẫn sống khỏe nhờ nguồn năng lượng MbappeVắng Neymar, PSG vẫn sống khỏe nhờ nguồn năng lượng Mbappe
Kỹ năng săn bàn ngày càng hoàn thiện, Kylian Mbappe đang trở thành chân sút thực sự đáng sợ với mọi hàng thủ.
Sếp PSG mong tương lai Neymar và Mbappe sớm định đoạtSếp PSG mong tương lai Neymar và Mbappe sớm định đoạt
Giám đốc thể thao của PSG, Leonardo tin rằng thông tin tích cực về các cuộc đàm phán hợp đồng với Neymar và Kylian Mbappe của CLB sẽ sớm được cập nhật.
Neymar khiến NHM ngất ngây với pha kiến tạo đỉnh caoNeymar khiến NHM ngất ngây với pha kiến tạo đỉnh cao
Ở trận đấu với Bayern Munich ở lượt đi vòng tứ kết Champions League, tiền đạo Neymar không ghi bàn, song để lại ấn tượng với pha kiến tạo ở đẳng cấp cao.
Neymar-Mbappe khiến cả Bayern và… PSG sợ hãiNeymar-Mbappe khiến cả Bayern và… PSG sợ hãi
Với phong độ xuất thần trong chiến thắng Bayern Munich mới đây, cặp đôi Neymar và Mbappe đang trở thành cơn ác mộng của… đội nhà.
Điểm nhấn Bayern 2-3 PSG: Quầng lửa Neymar - Mbappe cháy sáng trong bão tuyết MunichĐiểm nhấn Bayern 2-3 PSG: Quầng lửa Neymar - Mbappe cháy sáng trong bão tuyết Munich
Bayern Munich và PSG đã cống hiến cho NHM một bữa tiệc tấn công mãn nhãn. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý của trận cầu sôi động này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X