Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận danh tính 2 ca nhiễm Covid của Atletico

Thứ Hai 10/08/2020 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trái với những lời đồn đoán về Jan Oblak, 2 cái tên dương tính với virus Corona của Atletico Madrid là những cầu thủ khác.
Theo thông tin mới nhất được Atletico thông báo trên trang chủ, đội đã xác nhận 2 cầu thủ dính Covid-19 là Angel Correa và Sime Vrsaljko, chứ không phải Oblak hay Trippier như những thông tin trên mạng xã hội.
Ngoài ra, toàn bộ các thành viên còn lại của Atletico đều trải qua xét nghiệm và nhận kết quả âm tính. Các xét nghiệm cũng được thực hiện với gia đình của 2 cầu thủ nhiễm bệnh và cũng ra kết quả âm tính.

Xác nhận danh tính 2 cầu thủ Atletico Madrid nhiễm Covid hình ảnh

Atletico Madrid xác nhận trung vệ Sime Vrsaljko dương tính với Covid

CLB và cá nhân các cầu thủ có quyền yêu cầu giữ bí mật danh tính, nhưng Atletico Madrid đã ra thông báo chính thức sau khi chứng kiến quá nhiều những suy đoán. Theo đó, Correa và Vrsaljko sẽ bị cách ly tại nhà riêng, được giám sát từ các bác sĩ. Phía đội chủ sân Wanda Metropolitano cũng khẳng định, cả 2 cầu thủ này đều không xuất hiện các triệu chứng nhiễm bệnh.

Xác nhận danh tính 2 cầu thủ Atletico Madrid nhiễm Covid hình ảnh

Angel Correa cũng là trường hợp sẽ bị cách ly ở nhà vì nhiễm bệnh

Còn lại, 21 cầu thủ đội một Atletico, cộng thêm 4 cầu thủ trẻ được đôn lên từ học viện sẽ di chuyển đến Bồ Đào Nha vào ngày mai, chuẩn bị cho cuộc đối đầu với RB Leipzig. Phía UEFA cũng xác nhận sẽ không huỷ trận đấu này (hay bất kỳ trận nào), nếu các CLB tham gia đảm bảo có 13 cầu thủ hoàn toàn khoẻ mạnh.
Atletico có 2 thành viên mắc Covid-19 trước thềm tứ kết Champions League
Đội bóng thành Madrid mới đây đã ghi nhận 2 trường hợp dương tính với Covid-19 trước thềm tứ kết Champions League mùa giải 2019/20.
Ngồi như phỗng, Werner đang tìm đường về Leipzig?
Cùng với thất bại bẽ bàng của Chelsea trong trận chung kết cúp FA, thì hình ảnh tiền đạo Timo Werner ngồi trên khán đài cũng gây bão mạng xã hội.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X