Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định thời gian Messi trở lại thi đấu

Chủ Nhật 04/11/2018 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi trở lại ở trận đấu với Inter Milan, ngôi sao người Argentina đã có tên trong danh sách làm khách trên đất Italia vào giữa tuần tới.

Messi trở lại ở trận đấu với Inter Milan


Lionel Messi dính chấn thương trong chiến thắng 4-2 của Barca trước Sevilla. Sau pha va chạm với cầu thủ đối phương, cầu thủ 31 tuổi tiếp đất không như ý và dính chấn thương tay. Những chẩn đoán sau trận chỉ ra Messi bị gãy cánh tay phải và phải nghỉ thi đấu trong vòng 3 tuần.
Messi tro lai o tran gap Inter Milan

Messi trở lại ở trận gặp Inter Milan


Tuy nhiên, chấn thương của M10 đang hồi phục thần tốc. Ngôi sao sinh năm 1987 đã quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội, trận đấu đánh dấu sự trở lại của Messi cũng đã được xác định. 

Lionel Messi trở lại ở trận đấu với Inter Milan ở Champions League, ngôi sao người Argentina đã có tên trong danh sách làm khách trên đất Italia vào giữa tuần tới. Barca đang dẫn đầu ở bảng B với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận, hơn 3 điểm so với đội xếp thứ 2 Inter Milan.

Một chiến thắng trên đất Italia sẽ giúp Barca giành quyền đi tiếp trước hai lượt trận, sự trở lại của Messi sẽ là liều thuốc tinh thần cực lớn giúp đội chủ sân Camp Nou hướng đến chiến thắng ngay trên đất Italia.
 
Messi tro lai tap luyen

Messi ra sân trở lại là tin cực vui với NHM Barca


Trong thời gian Messi không thể ra sân vì chấn thương, Barca vẫn đều đặn giành những chiến thắng. Thầy trò Ernesto Valverde đánh bại Inter Milan và Real Madrid, sau đó họ tiếp tục giành chiến thắng trước Leonesa và Rayo Vallecano.

Messi đang đạt phong độ rất cao ở giai đoạn đầu mùa giải này, ngôi sao người Argentina đã có 12 bàn trên mọi đấu trường, riêng ở La Liga anh có 7 bàn và 5 kiến tạo. Chính màn trình diễn ấn tượng của M10 là một trong những lý do giúp Barca đang duy trì phong độ tốt ở giai đoạn đầu mùa giải.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X