Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca xác định thời gian Jordi Alba phải nghỉ thi đấu

Chủ Nhật 16/02/2020 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordi Alba dính chấn thương, phía Barca cũng đã xác định thời gian cầu thủ người Tây Ban Nha phải nghỉ thi đấu.

Alba nghỉ thi đấu 3 tuần


Trong trận đấu gần nhất của Barca trước Getafe, hậu vệ Jordi Alba dính chấn thương. Ngôi sao người Tây Ban Nha chỉ có thể chơi vỏn vẹn 22 phút cho đội chủ sân Camp Nou trước khi bị thay ra. Đã có những dự đoán về việc cầu thủ này có thể phải nghỉ thi đấu dài hạn. 
Jordi Alba dính chấn thương, nghỉ thi đấu bao lâu hình ảnh

Xác định thời gian Alba phải nghỉ thi đấu


Chấn thương của Alba khiến Barca càng thêm khó khăn, nhất là khi những trận đấu ở Champions League đã đến rất gần. Nhà ĐKVĐ La Liga đã phải chịu những tổn thất nặng nề về lực lượng trong vài tuần gần đây.

Tiền đạo chủ lực Luis Suarez đã gặp chấn thương đầu gối và có nguy cơ nghỉ thi đấu hết mùa giải sau ca phẫu thuật. Tiếp nối tin buồn đó là việc Ousmane Dembele cũng phải ngồi ngoài 6 tháng tới vì vấn đề ở gân khoeo.

Jordi Alba dính chấn thương, phía Barca cũng đã xác định thời gian cầu thủ người Tây Ban Nha phải nghỉ thi đấu. Theo AS, Barca sẽ mất Jordi Alba trong thời gian tối thiểu là 3 tuần sau khi bị chấn thương cơ bắp ở chân phải.

Điều này có nghĩa, hậu vệ trái người Tây Ban Nha sẽ lỡ trận lượt đi vòng 1/8 Champions League gặp Napoli vào ngày 28/2 cũng như màn đụng độ Real Madrid tại La Liga ngày 1/3. Trong trường hợp tốt nhất, Alba có thể trở lại ở trận Barcelona tiếp đón Real Sociedad tại Nou Camp dự kiến vào ngày 7/3.

Hiện Barca không có những lựa chọn chất lượng ở vị trí hậu vệ trái, bởi vậy chắc chắn khi Alba vắng mặt cánh trái của đội bóng xứ Catalan sẽ bị khai thác rất nhiều. Đội chủ sân Camp Nou vẫn còn cơ hội lên ngôi ở Champions League và La Liga.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X