Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real sắp "ly hôn" Gareth Bale, chiêu mộ ngôi sao Tottenham

Thứ Bảy 24/02/2018 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng Hoàng gia TBN được cho là đang sẵn sàng bán đứt ngôi sao Gareth Bale trong hè này để dành tiền cho các thương vụ chuyển nhượng khác.

Real sap ly hon Gareth Bale, chieu mo ngoi sao Tottenham hinh anh
Bale có thể ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè 2018

Từ chỗ là một ngôi sao tấn công nguy hiểm nhất thế giới và được CLB Real Madrid mua về với mức giá kỷ lục thế giới năm 2013, tuy nhiên sự nghiệp của chân sút người xứ Wales Gareth Bale đang ngày càng đi xuống sau những chấn thương liên miên.

Mùa giải trước, Bale chỉ thi đấu đúng 19 trận tại La Liga. Và khi bước sang mùa bóng năm nay, điều đó cũng không khá khẩm hơn là bao. Trong giai đoạn đầu mùa giải này, Bale thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì lý do chấn thương. Thời gian gần đây, cầu thủ chạy cánh người xứ Wales đã hoàn toàn bình phục. Thế nhưng, anh vẫn không được HLV Zinedine Zidane tin dùng.

Trước tình hình này, Bale đã đánh tiếng đòi ra đi và BLĐ Real có vẻ như cũng sẵn sàng chia tay cựu ngôi sao Tottenham để chiêu mộ gương mặt trẻ khỏe hơn. Theo tiết lộ của tờ Marca, BLĐ Real đang tính tới việc sẽ bán tuyển thủ xứ Wales trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới để có thêm kinh phí tái đầu tư vào thương vụ khác.

Tuy vậy, sẽ không dễ để Los Blancos có thể đẩy đi 'bom xịt' Gareth Bale với giá rẻ. Được biết, đội bóng Hoàng gia đang hy vọng có thể thu về 80 triệu bảng từ thương vụ này, song kế hoạch của Real được đánh giá là không khả thi với một cầu thủ sắp sang tuổi 30 và có tiền sử dính chấn thương như Bale.

Ở một diễn biến khác, CLB Tottenham dường như đang bế tắc trong việc gia hạn hợp đồng với trung vệ Toby Alderweireld, người chỉ còn gần 1 năm rưỡi với Spurs. Nếu không tìm được tiếng nói chung, nhiều khả năng Tottenham sẽ để Alderweireld ra đi trong hè này. Hiện tại, Real Madrid đang là đội bóng muốn sở hữu chữ ký của ngôi sao người Bỉ. Mức giá để mua cầu thủ này vào khoảng 40 triệu bảng.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X