Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định ngôi sao đầu tiên rời Real Madrid hè này

Thứ Tư 16/03/2016 02:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Alvaro Arbeloa đã lên tiếng thừa nhận bản thân sẽ rời Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

Xac dinh ngoi sao dau tien roi Real Madrid he nay hinh anh
Arbeloa rời Real vào hè này

Như vậy sau nhiều năm gắn bó, mối tình giữa hậu vệ Alvaro Arbeloa và Real Madrid sắp sửa đi đến hồi kết. Với việc tuổi tác đã cao và phong độ suy giảm, cầu thủ người TBN đã không còn được trọng dụng tại Bernabeu. Kể từ khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh, Arbeloa mới chỉ được vào sân thi đấu vỏn vẹn 337 phút, tất nhiên quãng thời gian ít ỏi đó thì thật khó để người hâm mộ có thể đòi hỏi nhiều về anh.

Ở chiều hướng ngược lại, Arbeloa cũng thừa hiểu thời gian của mình tại Bernabeu đã gần như không còn. Sau lần hiếm hoi được đá chính trận Las Palmas 1-2 Real Madrid mới đây, cầu thủ người TBN đã lên tiếng về tương lai của mình: “Tôi biết rằng mình còn rất ít thời gian để ở lại đây. Giờ tôi chỉ còn 1 số trận đấu và sẽ luyện tập hết mình để tận dụng. Tôi cảm ơn HLV vì đã cho tôi cơ hội ra sân.”

Trước nguy cơ trắng tay, sao Real vẫn thách thức tất cả
Trước báo chí, hậu vệ Alvaro Arbeloa vẫn lên tiếng thách thức tất cả rằng Real Madrid không ngán gặp bất cứ một đối thủ nào tại lượt trận Tứ kết Champions...

Được biết, bản giao kèo giữa Arbeloa và Real sẽ đáo hạn sau khi mùa giải 2015-2016 kết thúc. Khi đó, cầu thủ người TBN có thể tự do rời Bernabeu mà không bị ràng buộc bởi bất cứ một điều khoản gì. Hiện tại, Arbeloa đang nằm trong tầm ngắm của nhiều đội bóng tại La Liga như Real Sociedad, Villarreal hay Deportivo. Rất có thể, cầu thủ sinh năm 1983 sẽ tiếp tục thi đấu đỉnh cao thêm 2-3 năm nữa trước khi tính tới chuyện giải nghệ.

Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Zaragoza, Arbeloa đã chuyển sang đầu quân cho Real từ năm 19 tuổi. Sau nhiều năm được đội bóng cho đi du học tại Anh, Arbeloa đã trở lại sân Bernabeu năm 2009. Kể từ thời điểm đó, Arbeloa đã thi đấu tổng thể 151 trận cho Real Madrid và tỏa sáng sáng 3 bàn thắng. Ngoài ra, cựu tuyển thủ của TBN cũng đã cùng với Real giành được 1 danh hiệu La Liga, 2 cúp nhà Vua, 1 danh hiệu Chammpions League…

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X