Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Định ngày Hazard đọ sức với Leo Messi tại La Liga

Thứ Năm 04/07/2019 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, giải VĐQG Tây Ban Nha đã công bố lịch thi đấu Siêu kinh điển mùa giải 2019/20, giữa Real Madrid vs Barcelona.

Hazard gặp Messi vào lúc nào?

Trải qua một mùa bóng không thành công, Los Blancos đã đại phẫu đội hình và liên tiếp mang về những tân binh đắt giá. Trong đó, Eden Hazard là cái tên được chú ý nhiều nhất, và được xem là nhân tố chủ lực của Kền kền trắng, kể từ sau khi Cris Ronaldo dứt áo ra đi.
Trận El Clasico vẫn luôn là đặc sản trong mỗi mùa giải của không chỉ La Liga, mà còn là trên thế giới. Đó là cuộc đại chiến giữa 2 đội bóng xuất sắc nhất châu Âu, cũng là cơ hội để Eden Hazard đọ sức với Lionel Messi – tương đài của bóng đá trong hơn một thập kỷ vừa qua.

Lịch thi đấu Siêu kinh điển mùa giải 201920 Hazard chiến Messi hình ảnh

Lịch thi đấu Siêu kinh điển mùa giải 2019/20


Theo đó, ngôi sao người Bỉ sẽ đá trận El Clasico đầu tiên trên đất khách. Cụ thể, trận Siêu kinh điển lượt đi của La Liga mùa giải 2019/20 sẽ diễn ra tại SVĐ Camp Nou, tại vòng 10 (ngày 27/10). Lượt về sẽ diễn ra ở vòng 26, ngày 1/3 trên sân Bernabeu.
Là cuộc chiến cực kỳ quan trọng, có ý nghĩa định đoạt chức vô địch của cả mùa giải, Siêu kinh điển nhận được sự quan tâm của tất cả người hâm mộ bóng đá trên thế giới. Đó cũng là cơ hội để Hazard chạm trán kẻ mạnh nhất, thử thách lớn nhất nếu anh muốn đem về thành công cho Real Madrid.
‘Real Madrid sẽ là bệ phóng đưa Hazard lên đỉnh cao’
Đồng đội cũ Fernando Torres tin rằng Real Madrid sẽ cung cấp cho Eden Hazard nền tảng mà ngôi sao người Bỉ cần để đạt đến đẳng cấp cao nhất.
‘Neymar cần nói lời xin lỗi với người hâm mộ Barca’
Tiền bối người Brazil, Rivaldo cho rằng Neymar sẽ phải đưa ra lời xin lỗi chính thức tới người hâm mộ Barcelona nếu muốn tái ngộ sân Camp Nou vào mùa hè này.
Nguyệt Anh – TTVN
Dòng sự kiện

Trận cầu Siêu kinh điển Real Madrid vs Barcelona

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X