Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định đối thủ của Barca tại bán kết FIFA club World Cup 2015

Thứ Hai 14/12/2015 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đội bóng của Trung Quốc, Guangzhou Evergrande là đối thủ của gã khổng lồ Barcelona trong trận bán kết FIFA club World Cup 2015 (cúp thế giới các CLB) vào hôm 17/12 tới.

Xac dinh doi thu cua Barca tai ban ket FIFA club World Cup 2015 hinh anh
Guangzhou Evergrande sẽ đụng độ với Barca

Sau trận hòa bất ngờ với kết quả bóng đá là 2-2 trước Deportivo trên sân Nou Camp tại vòng 15 La Liga 2015-2016, các ngôi sao bên phía Barcelona đã tức tốc lên đường sang Nhật Bản để dự FIFA club World Cup 2015 với mục tiêu hoàn tất cú ăn 5. Trong chuyến đi lần này, HLV Luis Enrique đã mang theo rất nhiều trụ cột, đơn cử là những Messi, Suarez, Iniesta, Busquets… Tất nhiên với lực lượng vượt trội về mặt đẳng cấp, Barca là ứng viên số một cho chức vô địch.

Được biết, Barca sẽ bắt đầu mục tiêu giành cúp thế giới các CLB bằng trận bán kết với Guangzhou Evergrande vào hôm 17/12 tới. Theo đó, đại diện của Trung Quốc vừa xuất sắc đánh bại America (đội bóng của Mexico) với tỉ số 2-1. Nếu như vượt qua Guangzhou, gã khổng lồ xứ Catalonia sẽ tiến tới trận Chung kết và đối thủ của họ sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa Sanfrecce Hiroshima và River Plate.

Cách đây ít giờ, Sanfrecce Hiroshima đã dễ dàng đánh bại TP Mazembe của CH Congo với tỉ số 3-0 ở Tứ kết. Trước đó, đại diện của chủ nhà Nhật Bản cũng đã vượt qua Auckland City của Australia với tỉ số bóng đá là 2-0 ở vòng play-off. Dù đang thể hiện được phong độ ấn tượng, song thật khó để Hiroshima có thể tạo nên bát ngờ trước River Plate.

Theo giới chuyên gia nhận định, trận Chung kết FIFA club World Cup 2015 nhiều khả năng sẽ là cuộc đụng độ giữa River Plate và Barcelona. Với đẳng cấp chênh lệch, thầy trò HLV Luis Enrique không khó để lên ngôi vương ở giải đấu này tại đất nước mặt trời mọc. Trong bối cảnh Barca đang trải qua chuỗi trận thi đấu kém cỏi tại La Liga, cúp thế giới các CLB rất có thể sẽ giúp họ lấy lại được tinh thần và phong độ thi đấu ấn tượng.

H.T

 

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X