Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Xabi Alonso: "Tôi rất nhớ Real Madrid"

Thứ Bảy 23/01/2016 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong bài trả lời phỏng vấn với tạp chí GQ, tiền vệ Xabi Alonso thừa nhận bản thân rất nhớ Real Madrid.

Sau khi cùng với Real Madrid trải qua một năm 2014 đại thành công, tiền vệ Xabi Alonso đã bất ngờ bị bán cho Bayern Munich. Trên thực tế, cầu thủ người TBN chỉ được xem là “vật tế thần” của Los Blancos để họ hỏi mua Toni Kroos. Bị Real gạt bay ra khỏi đội hình, Alonso đã mất một quãng thời gian khá lâu mới chiếm được chỗ đứng vững chắc trong đội hình của Bayern.

Xabi Alonso Toi rat nho Real Madrid hinh anh
Alonso thừa nhận rất nhớ Real

Kể từ khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh, Alonso đã thi đấu 22 trận trên mọi đấu trường cho Bayern và tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Dù tuổi tác đã cao song cầu thủ sinh năm 1981 vẫn giữ được phong độ khá ổn định với khả năng tổ chức tấn công và phòng ngự toàn diện. Giờ đây, Alonso đang là một mắt xích vô cùng quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Pep Guardiola.

Khi được hỏi về Real Madrid, Xabi Alonso nói: “Đó là một đội bóng lớn với rất nhiều cầu thủ tuyệt vời. Mùa này, dù khởi đầu tệ nhưng tôi tin rằng họ sẽ chiến đấu đến cùng vì mục tiêu giành danh hiệu”. “Tất nhiên, tôi rất nhớ Real Madrid. Tôi đã có 5 năm rất tuyệt vời ở Bernabeu. Ở đó, tôi cảm thấy mình có giá trị và được tôn trọng. Đó mới là điều đáng quý nhất với bất cứ cầu thủ nào chứ không chỉ riêng tôi.

NÓNG: Xabi Alonso sẽ trở lại Real Madrid nếu...
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Xabi Alonso sẽ trở lại Real Madrid nếu như HLV Pep Guardiola rời Bayern Munich. Đây là nhận định của tờ Sport có trụ sở tại xứ...

Bayern là một đội bóng mạnh mẽ. Chúng tôi đã thể hiện sự hoàn hảo của mình so với các đại diện trong nước. Ngoài ra, Bayern còn sở hữu kinh nghiệm chinh chiến tuyệt vời và tôi tin đội nhà sẽ gặt hái được nhiều danh hiệu trong mùa này.”- Xabi Alonso hết lời khen ngợi khi được hỏi về Bayern. Mặc dù đang thi đấu rất tốt song cầu thủ người TBN vẫn chưa hề được Bayern gia hạn hợp đồng, bất chấp giao kèo cũ giữa hai bên chỉ kéo dài đến hết mùa giải 2015-2016.

Khi được hỏi về Guardiola và Mourinho ai giỏi hơn ai, Alonso khẳng định: “Họ đều là những người có cá tính riêng. Họ sinh ra để lôi cuốn mọi người vào triết lý bóng đá của mình. Cả hai đều rất tuyệt vời, họ biết truyền tải mọi thứ cho các học trò không chỉ trên phương diện bóng đá. Họ đều là những nhà cầm quân rất tình cảm và biết nắm bắt được tâm lý của các cầu thủ. Với tôi, thật khó để có thể đánh giá xem ai giỏi hơn ai.

H.T

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X