Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Xabi Alonso gây sốc khi "bom" Monchengladbach vào phút chót

Thứ Bảy 27/03/2021 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định Xabi Alonso đã đạt thỏa thuận chuyển đến dẫn dắt Borussia Monchengladbach vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, huyền thoại người TBN đã quyết định gia hạn hợp đồng với Real Sociedad tới năm 2022.
Nguồn tin từ các phóng viên uy tín ở châu Âu như Fabrizio Romano hay Christian Falk hồi đầu tuần này cho biết Xabi Alonso sẽ đến Borussia Monchengladbach thay thế Marco Rose. Tuy nhiên, huyền thoại người Tây Ban Nha đã đồng ý những điều khoản giữ anh ở lại Real Sociedad đến hè 2022.

Xabi Alonso

Xabi Alonso gây sốc khi "bom" Monchengladbach vào phút chót


Xabi Alonso được Real Sociedad đánh giá rất cao khi cập bến đội bóng vào mùa hè năm 2019. Kinh nghiệm huấn luyện duy nhất của Alonso khi đó là với đội U14 Real Madrid. Nhưng Xabi Alonso đã gây ấn tượng tại San Sebastian khi giúp đội B của Real Sociedad giành vị trí dẫn đầu nhóm 2 của giải hạng 2 Tây Ban Nha.

“Tôi rất hài lòng với cách mọi thứ đang diễn ra. Tôi có mối liên kết tuyệt vời với CLB. Tôi muốn nó tiếp tục và giúp đỡ dự án này. 2 năm qua diễn ra vô cùng tuyệt vời với tôi và CLB. Chúng tôi vẫn có những nguồn cảm hứng lớn hơn và rất nhiều mục tiêu để chiến đấu. Chúng tôi có những tham vọng khổng lồ”.


Với việc Xabi Alonso thay đổi quyết định tương lai, Gladbach sẽ buộc phải tìm kiếm một HLV mới thay thế cho Marco Rose. Phong độ của họ đã sa sút trầm trọng kể từ sau khi ông Rose tuyên bố ý định rời CLB hồi tháng trước. Họ thua 7 trận liên tiếp trước khi thắng đội bét bảng Schalke cuối tuần qua.

Phong độ tệ hại đó khiến Gladbach rơi xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng, kém nhóm dự Champions League tới 12 điểm khi mùa giải chỉ còn 8 vòng đấu.

HLV Tây Ban Nha: “Hòa Hy Lạp là kết quả tôi không mong đợi!”HLV Tây Ban Nha: “Hòa Hy Lạp là kết quả tôi không mong đợi!”
Luis Enrique cho rằng Tây Ban Nha thiếu sự khéo léo trong trận hòa 1-1 với Hy Lạp. HLV 50 tuổi chia sẻ đây là kết quả ông không ngờ tới.
Tây Ban Nha hòa thất vọng trong trận mở màn vòng loại World Cup 2022Tây Ban Nha hòa thất vọng trong trận mở màn vòng loại World Cup 2022
ĐT Tây Ban Nha để Hy Lạp cầm chân ngay trên sân nhà trong ngày thi đấu mà họ chơi hay hơn đối thủ và có bàn thắng dẫn trước nhờ pha lập công của Morata.
De Gea và Kepa cùng sa sút, cựu HLV ĐT Tây Ban Nha nghĩ gì?De Gea và Kepa cùng sa sút, cựu HLV ĐT Tây Ban Nha nghĩ gì?
Cựu HLV Vicente del Bosque khá bình tĩnh khi nhắc đến vấn đề thủ môn trước giai đoạn quan trọng của đội tuyển Tây Ban Nhà là vòng loại World Cup 2022 và Euro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X