Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Wu Lei một lần nữa làm nên lịch sử ở La Liga"

Chủ Nhật 05/01/2020 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Wu Lei là cầu thủ Trung Quốc đầu tiên ghi bàn vào lưới Barcelona sau khi ấn định tỷ số 2-2 ở trận derby xứ Cataluyna vào đêm qua.
Tờ Sohu có bài viết với tựa đề: "Wu Lei đã làm nên lịch sử một lần nữa. Anh bùng nổ chỉ sau một năm thi đấu tại La Liga. Người hâm mộ thức khuya để chứng kiến lịch sử. Trong trận đấu với Barcelona, Wu Lei trở thành vị cứu tinh của Espanyol. Anh ra sân từ ghế dự bị và trở thành cầu thủ Trung Quốc đầu tiên ghi bàn vào lưới Barca trong một trận đấu chính thức",
Wu Lei một lần nữa làm nên lịch sử ở La Liga hình ảnh
Wu Lei ghi bàn giúp Espanyol cầm hòa đội đầu bảng Barca

Đêm qua, Espanyol (cuối bảng) đã tiếp đón người hàng xóm đầu bảng Barcelona trong trận đấu thuộc vòng 19 La Liga 2019/20. Đội chủ nhà vươn lên dẫn ở phút 23, nhưng sau đó nhận 2 bàn thua vào đầu hiệp 2. Tiền đạo Wu Lei được đưa vào sân ở phút 74 và ghi bàn vào phút 88 để ấn định tỷ số 2-2.

"Wu Lei nắm bắt cơ hội khi vào sân từ băng ghế dự bị. Anh giúp đội bóng có 1 điểm, mở ra hy vọng trụ hạng. Quan trọng hơn, anh không lãng phí cơ hội hiếm có này để ghi bàn vào lưới Barca. Wu Lei tạo ra lịch sử cho bóng đá Trung Quốc. Một màn trình diễn thật thuyết phục", Sohu cho biết thêm.

Tiền đạo tuyển thủ quốc gia Trung Quốc, Wu Lei gia nhập Espanyol vào cuối tháng 1/2019 từ CLB trong nước, Shanghai SIPG. Cho đến nay, chân sút 28 tuổi này đã tạo ra nhiều cột mới cho lịch sử bóng đá Trung Quốc như cầu thủ Trung Quốc đầu tiên ghi bàn tại La Liga hay các cúp châu Âu. Trong năm 2019, Wu Lei đã ghi 8 bàn sau 43 trận ra sân cho Espanyol (chủ yếu từ băng ghế dự bị) trên mọi đấu trường. Ngay trong trận đầu tiên của năm mới 2020, anh đã có được bàn thắng vào lưới Barca.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X