Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca cho Wolves mượn sao trẻ 21 tuổi

Chủ Nhật 04/07/2021 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolves xác nhận đã mượn được Francisco Trincao trong mùa giải 2021-22 kèm lựa chọn mua đứt từ Barcelona khi hết hạn.

Francisco Trincao gia nhập Barcelona từ Braga hè năm 2020 với giá 31 triệu euro. Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã cùng đội hình của HLV Ronald Koeman giành chức vô địch cúp Nhà vua mùa trước.

Trincao Barcelona
Trincao rời Barcelona tới Wolves dưới dạng cho mượn

Tuy nhiên, Trincao đa phần chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị. Với việc Barca bổ sung thêm các mũi công mới như Sergio Aguero và Memphis Depay, chàng trai sinh năm 1999 dự kiến sẽ còn được sử dụng ít hơn.

Nhưng Wolves mới thông báo họ đã có được chữ ký của Trincao theo dạng cho mượn 1 năm từ Barca. Đến sân Molineux, cơ hội ra sân của tài năng trẻ người Bồ Đào Nha chắc chắn sẽ cao hơn.

Wolves mới bổ nhiệm HLV Bruno Lage thay thế Nuno Espirito Santo chia tay và mới nhậm chức ở Tottenham. Làm việc cùng một nhà cầm quân Bồ Đào Nha chắc chắn sự hòa nhập của Trincao sẽ được đảm bảo. Ngoài ra, trong đội hình Wolves cũng có khoảng một nửa thành viên là những người đồng hương với sao trẻ này.

HLV Bruno Lage dẫn dắt Wolves
HLV Bruno Lage dẫn dắt Wolves từ mùa 2021-22

Sau khi trải qua các lứa trẻ của Braga, Trincao bắt đầu tạo được sự chú ý với tư cách thành viên Bồ Đào Nha vô địch U19 châu Âu năm 2018. Sau đó, anh được đôn lên đội 1 Braga và cùng họ giành Taca da Liga (cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha) mùa 2019-20.

Những màn trình diễn đó đã thu hút sự chú ý của Barcelona và họ nhanh tay chiêu mộ Trincao vào mùa hè năm ngoái. Anh đã đã có 42 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Blaugrana và cùng họ cán đích trong top 3 La Liga và vô địch cúp Nhà vua.

Sang Wolves, Trincao trở thành cầu thủ mang quốc tịch Bồ Đào Nha thứ 10 của họ. Trước đó, “Bầy sói” đã có Bruno Jordao, Pedro Neto, Ruben Neves, Daniel Podence, Rui Patricio, Fabio Silva, Nelson Semedo, Joao Moutinho và Ruben Vinagre.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X