Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Willian nhắc khéo Chelsea: ‘Barca mê tôi lắm!’

Thứ Năm 07/11/2019 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willian cho biết đã nhận được lời đề nghị của Barcelona khi hợp đồng mới với Chelsea chưa được thông qua.

Tiền vệ Brazil tiết lộ đã được gã khổng lồ La Liga liên hệ hè năm ngoái nhưng thương vụ không thành công.

Barca được biết đã nhắm tới Willian trong một vài năm qua. Chất kỹ thuật và khả năng thực hiện những pha cố định của cầu thủ 31 tuổi là điều đội bóng xứ Catalonia đánh giá cao.

Willian nhắc khéo Chelsea ‘Barca mê tôi lắm!’ hình ảnh
Willian nhiều lần được Barca chèo kéo

Nhưng Chelsea chưa có ý định nhả Willian và hiện tại cũng vậy. Đích thân cựu thành viên Shakhtar Donetsk đã tiết lộ điều này trên DAZN:

“Một lời đề nghị chính thức đã được Barcelona gửi tới cho tôi sau World Cup 2018. Nhưng Chelsea đã từ chối nói.”

“Đó là lần duy nhất tôi phải thảo luận về vấn đề này với gia đình, mặc dù chúng tôi thực sự thích thành phố London. Vì vậy, có một số yếu tố khiến chúng tôi ở lại.”


Willian đã tuyên bố mong muốn được ở lại Chlesea và được dành một hợp đồng mới thay cho bản cũ đáo hạn hè năm 2020. Tuy nhiên, trong làn sóng trẻ hóa của The Blues, anh vẫn chưa được toại nguyện.

Vào tháng 1 tới, theo đúng luật định, Willian sẽ có thể tự do đàm phán với các đối tác. Ngoài Barca, còn có Juventus dành sự quan tâm cho tuyển thủ Brazil.

Khả năng hồi hương ngay thời điểm này được Willian loại trừ, nhưng anh vẫn mơ ngày trở lại chơi cho Corinthians một giai đoạn nào đó. Anh nói cách đây không lâu:

“Nếu tôi phải trở về Brazil, tôi muốn trở lại Corinthians. Tôi sinh ra và lớn lên ở đó, sự nghiệp bóng đá của tôi bắt đầu từ đó khi 9 tuổi, tôi đã dành cả tuổi thơ của mình ở đó.”

“Tôi đã là một người hâm mộ Corinthians từ khi còn nhỏ, ngay cả trước khi tôi chơi ở đó. Gia đình tôi cũng ủng hộ CLB này. Vì vậy, khi tôi đến đó, tất cả những người thân của tôi đều rất hạnh phúc.”


Willian đã có 14 lần ra sân cho Chelsea mùa này, ghi 3 bàn thắng và 2 pha kiến tạo.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X