Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện Barca tranh sao La Liga cùng MU và Tottenham

Thứ Bảy 08/02/2020 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch của Real Sociedad, Jokin Aperribay cho biết không có sự tiếp cận nào với Willian Jose từ Barcelona.

Người đứng đầu đội bóng xứ Basque không chắc chắn về tương lai tiền đạo Brazil – người được cho là mục tiêu của Barca sau chấn thương từ Luis Suarez và Ousmane Dembele.
 

Barca cần tiền đạo


Barca đang tìm cách đẩy mạnh khâu tấn công khi Luis Suarez và Ousmane Dembele đều chấn thương nặng. Khả năng bộ đôi này có thể trở lại trước khi mùa 2019-20 kết thúc là rất thấp.

Thực hư chuyện Barca tranh Willian Jose cùng MU và Tottenham hình ảnh
Luis Suarez chấn thương là mất mát lớn của Barca

Bộ phận chuyển nhượng Barca được cho là cố gắng tìm kiếm viện binh trong tháng 1 vừa qua. Tiền đạo của Real Sociedad, Willian Jose được cho là mục tiêu chính của họ. Chân sút người Brazil cũng nằm trong tầm ngắm Tottenham và Manchester United – những đội mất chủ công Harry Kane và Marcus Rashford dài hạn.
 

Chủ tịch Sociedad tù mù


Chủ tịch của Real Sociedad, Jokin Aperribay cho biết không có sự tiếp cận nào với Willian Jose từ Barca. Ông hiểu rằng đội bóng xứ Catalonia cần người và không loại trừ khả năng họ trở lại.

“Chúng tôi chưa có cuộc trò chuyện với bất kỳ đối tác nào”, Aperribay nói với Radio Marca. “Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Tôi đã đọc về nó, nhưng sự thật là thị trường đã đóng cửa.”

Thực hư chuyện Barca tranh sao La Liga cùng MU và Tottenham hình ảnh 2
Willian Jose chưa được Blaugrana liên hệ

“Tôi không thể bình luận nhiều. Willian Jose là một cầu thủ đã thu hút sự quan tâm từ một số đội bóng trong mùa đông và tất cả chúng ta đều biết rằng Barcelona đang tìm kiếm một tiền đạo.”

“Tôi không biết liệu họ có gọi cho chúng tôi không, nhưng họ chưa làm. Anh ấy là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi và chúng tôi chắc chắn sẽ nhớ anh ấy. Chúng tôi còn nhiều trận đấu phía trước và chúng tôi cần tất cả mọi người.”

Willian Jose đã phải xin lỗi người hâm mộ Real Sociedad khi nằng nặc đòi rời CLB trong tháng 1 song bất thành. Cầu thủ 28 tuổi nói về lòng biết ơn của anh đối với Sociedad vì đã cho anh cơ hội tỏa sáng ở hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X