Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đối đầu, đối thủ mượn Ronaldo chế giễu Real Madrid

Chủ Nhật 13/01/2019 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
William Carvalho phát biểu trước trận Real Betis vs Real Madrid. Tuyển thủ Bồ Đào Nha khẳng định đối thủ đang cảm thấy nhớ Cristiano Ronaldo.

Vào đêm nay (13/1), Real Betis của William Carvalho sẽ chào đón Real Madrid tới sân nhà tại vòng 19 La Liga. Là đồng đội của Cristiano Ronaldo trên tuyển Bồ Đào Nha, Carvalho hiểu rõ tài năng của siêu sao này. Và tiền vệ 26 tuổi khẳng định Real đang rất nhớ Ronaldo.

Bên cạnh đó, Carvalho cũng khẳng định nếu là mình, anh sẽ không bán Ronaldo đi với bất cứ giá nào. “Ronaldo là cầu thủ mà bất cứ đội bóng nào trên thế giới cũng cần và ở Real Madrid, họ đang cảm thấy nhớ đôi chút những bàn thắng của anh ấy”, William Carvalho phát biểu trước trận Real Betis vs Real Madrid.

William Carvalho phát biểu trước trận Real Betis vs Real Madrid hình ảnh
Carvalho tin rằng Real đang nhớ Ronaldo

“Nhưng lúc này Ronaldo đang rất ổn, anh ấy chơi tốt ở Juventus và sẽ còn ghi nhiều bàn thắng ở đó. Thật khó để biết tại sao anh ấy ra đi, tôi không biết chuyện gì đã xảy ra, nhưng tôi biết anh ấy thế nào. Anh ấy có tham vọng vươn tới tầm cỡ thế giới, luôn muốn làm tốt mọi thứ và chứng tỏ rằng mình là người giỏi nhất.”

“Nếu là tôi, tôi sẽ không bán Ronaldo với giá 100 triệu euro. Kể cả là 200 triệu euro, tôi cũng sẽ nói không.”

Nhìn về trận đấu phía trước, nơi Real Betis chỉ kém Real Madrid có 4 điểm, Carvalho mong rằng sự hiện diện của người hâm mộ trên sân Benito Villamarin sẽ phát huy hiệu quả. “Real Madrid là một đội bóng có chất lượng tuyệt vời, những cầu thủ hàng đầu có thể tạo ra sự khác biệt chỉ trong khoảnh khắc. Chúng tôi cần lưu ý và tập trung”, anh nói thêm.

“Đó sẽ là một trận đấu khó khăn. Nhưng chúng tôi được chơi tại sân nhà, người hâm mộ sẽ đứng phía sau chúng tôi. Tôi tin đội bóng sẽ kiểm soát được thế trận như vẫn thường làm.”

Nhận định Real Betis vs Real Madrid (2h45 ngày 14/1): Ngổn ngang nhiều bề
Real Madrid đang tồn tại rất nhiều vấn đề. Nhận định Real Betis vs Real Madrid không tin rằng Bầy kền kền sẽ có được một kết quả khả quan.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X