Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

West Ham chốt giá 15 triệu bảng cho tân binh Barca

Thứ Sáu 03/04/2020 00:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Martin Braithwaite của Barcelona nhận được sự quan tâm của West Ham United.
 

Cập bến Camp Nou vào tháng 2 vừa qua sau khi La Liga cho phép Barca thực hiện thương vụ chuyển nhượng ngoài thời gian mở của TTCN, tân binh Martin Braithwaite vẫn chưa cho thấy sự hòa nhập tốt với đội bóng mới.

West Ham chốt 15 triệu bảng cho Martin Braithwaite hình ảnh
Tân binh Martin Braithwaite được West Ham United ra giá 15 triệu bảng

Kể từ khi ra mắt Barca, tiền đạo Martin Braithwaite mới chỉ ra sân đúng 3 trận đấu cho Barca và chưa thể ghi nổi một bàn thắng nào. Trong đó có 1 trận đấu ra sân đá chính và 2 lần vào sân từ băng ghế dự bị trước khi La Liga bị tạm hoãn vì Covid-19.

Nếu không thể hiện được khả năng của bản thân, nhiều khả năng Martin Braithwaite sẽ phải khăn gói rời Barca vào hè này để nhường chỗ cho những ngôi sao ở đẳng cấp thế giới như Neymar (PSG) hay phần nào là Lautaro Martinez (Inter Milan).

Hiện tại cũng đã xuất hiện một số đội bóng tầm trung của nước Anh ngỏ ý muốn có được Martin Braithwaite. Cụ thể, theo Whoscored.com, West Ham United sẵn sàng bỏ ra 15 triệu bảng để mang về chân sút 28 tuổi người Đan Mạch.

Trước đó, Everton cũng ngỏ ý muốn có tiền đạo này, song West Ham là đội bóng cho thấy sự nghiêm túc hơn cả trong thương vụ này. Với môi trường bóng đá Anh, Martin Braithwaite từng có 2 mùa bóng thi đấu tại Giải hạng nhất nước Anh trong màu áo của Middlebrough. Tại đây, chân sút 28 tuổi ghi được 8 bàn sau 36 trận đấu trước khi tới Tây Ban Nha khoác áo Leganes.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X