Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước Messi, Pep Guardiola từng "khóc một dòng sông" vì cái tên này

Thứ Bảy 05/09/2020 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi quyết định gia nhập Chelsea, Timo Werner từng phũ phàng với Man City của Pep Guardiola.

Pep từng gọi điện cho Werner nhưng bị từ chối phũ phàng

Mùa hè 2020, Timo Werner gia nhập Chelsea với mức phí 55 triệu Euro từ Leipzig. Quyết định gia nhập Stamford Bridge, chân sút người Đức phũ phàng từ chối nhiều lời đề nghị từ các đội bóng khác, trong đó có Man City.

Ở mùa giải 2019/20, Timo Werner ghi được tới 34 bàn thắng trên tất cả các đấu trường. Theo Daily Mail, sau khi xuất hiện thông tin cầu thủ sinh năm 1996 sẽ rời Leipzig trong mùa hè, đích thân HLV Pep Guardiola gọi điện trực tiếp cho tiền đạo 24 tuổi thuyết phục anh gia nhập Etihad.

Werner từng phũ phàng từ chối Pep Guardiola hình ảnh
Timo Werner từng phũ phàng từ chối lời đề nghị gia nhập Man City từ HLV Pep Guardiola.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn tăng cường sức mạnh hàng công cho nửa xanh thành Manchester khi trong tay ông chỉ có 2 tiền đạo Aguero và Gabriel Jesus. Đặc biệt, Aguero trong thời gian qua liên tục gặp chấn thương. Tuy nhiên, Timo Werner thẳng thừng từ chối vì muốn đảm bảo suất đá chính thường xuyên.

Thực tế, Liverpool mới là ưu tiên số một của Timo Werner. Tuy vậy, sau những khó khăn do đại dịch COVID-19, The Kop không đủ tiềm lực tài chính bỏ ra số tiền như Leipzig yêu cầu và chủ động rút lui khỏi thương vụ này. Trong bối cảnh ấy, HLV Frank Lampard và cả Rudiger, người đồng đội cũ tại Stuttgart đã thuyết phục thành công chân sút sinh năm 1996 gia nhập Chelsea.

Timo Werner mới đây đã sớm mở tài khoản ghi bàn tại Stamford Bridge sau bàn thắng trong trận giao hữu với Brighton. Tuy vậy, cầu thủ người Đức thừa nhận mình vẫn cần thêm thời gian để hòa nhập hơn với môi trường mới.

Timo Werner: Vượt qua những nghi ngờ
Sau khi giúp Leipzig giành quyền tham dự Champions League, sự nghiệp của Werner đã thăng tiến rất nhanh. Thời điểm Chelsea chi 60 triệu euro giải phóng hợp...
Werner thừa nhận khó giao tiếp với đồng đội
Một trong những công việc đầu tiên tiền đạo Timo Werner cần thực hiện để thích nghi với cuộc sống Premier League, đó chắc chắn là học tiếng Anh.
Timo Werner chỉ ra sự khác biệt giữa hậu vệ Premier League và Bundesliga
Timo Werner đã có những nhận xét chung về hậu vệ Premier League sau trận giao hữu với Brighton vừa qua.
Video bàn thắng đầu tiên của Timo Werner trong màu áo Chelsea
Trong trận giao hữu với CLB Brighton, tiền đạo Timo Werner chỉ mất 3 phút 27 giây để có bàn thắng đầu tiên cho Chelsea.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X