Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool có đối thủ lớn vụ sao ĐT Đức

Thứ Tư 04/12/2019 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Timo Werner tới Atletico Madrid vào tháng 1 năm 2020 là khả năng có thể xảy ra, đội bóng thành Madrid sẵn sàng đẩy đi Diego Costa để đưa về chân sút người Đức.

Atletico Madrid muốn gây sốc với Timo Werner


Mùa giải năm nay, hàng công Atletico Madrid chơi không quá ấn tượng. Morata và Diego Costa đều không duy trì phong độ quá tốt. Thậm chí Costa còn đang dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu đến tháng 2 năm 2020.
 
Timo Werner tới Atletico Madrid thay vì Liverpool hình ảnh

Atletico Madrid muốn có Timo Werner


HLV Diego Simeo đang lên kế hoạch mua thêm một tiền đạo vào tháng 1 năm 2020, qua đó nâng cấp khả năng tấn công. Theo Don Balon, Timo Werner tới Atletico Madrid vào tháng 1 năm 2020 là khả năng có thể xảy ra, đội bóng thành Madrid sẵn sàng đẩy đi Diego Costa để đưa về chân sút người Đức.

Atletico Madrid sẽ chi 27 triệu bảng mua Werner vào tháng 1, họ đang hy vọng rằng số tiền này sẽ thuyết phục RB Leipzig nhả ngôi sao của mình. Nếu chiêu mộ thành công tiền đạo 23 tuổi, đội bóng thành Madrid sẽ tìm cách đẩy Diego Costa ra đi ở Hè 2020.

Timo Werner đang đạt phong độ cực cao trong màu áo RB Leipzig, anh có 15 bàn và 5 kiến tạo sau 15 lần đá chính ở Bundesliga mùa này. Cầu thủ sinh năm 1996 duy trì sự ổn định rất lớn, anh cũng đang là lựa chọn số 1 của ĐT Đức ở vị trí trung phong.

Ngoài Atletico Madrid thì Liverpool cũng muốn có Timo Werner, đội bóng thành phố Cảng cũng sẵn sàng gửi lời đề nghị vào tháng 1 năm 2020. Theo một số nguồn tin, Werner đã đồng ý ký hợp đồng đến năm 2023 với đội bóng nước Đức, nhưng hai bên vẫn chưa xác nhận thông tin này. 

Với sự có mặt của Timo Werner, Atletico Madrid sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công. Với khả năng của mình cầu thủ này hoàn toàn có thể tỏa sáng ở La Liga.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X