Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Có Suarez và Griezmann, Wenger vẫn khuyên Barca tìm tiền đạo mới

Thứ Sáu 12/06/2020 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsene Wenger cảm thấy Barcelona sẽ mang về một tiền đạo khác dù đã có các ngôi sao Luis Suarez và Antoine Griezmann.

Cựu HLV Arsenal tin rằng gã khổng lồ Tây Ban Nha vẫn có nhu cầu bổ sung hỏa lực.

Barca có Griezmann và Suarez

Antoine Griezmann đã vật lộn trong việc tìm lại phong độ đỉnh cao trong mùa giải đầu tiên tại Barca. 37 trận kể từ khi gia nhập từ Atletico Madrid với giá 120 triệu euro, tuyển thủ Pháp ghi được 14 bàn, thành tích chưa đạt yêu cầu.

Có Suarez và Griezmann, Wenger vẫn khuyên Barca tìm tiền đạo mới hình ảnh
Griezmann có mùa đầu tiên không như kỳ vọng

Barca được cho là quan tâm đến Lautaro Martinez và xem anh như sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez. Cựu HLV của Arsenal, Wenger tin rằng Griezmann sẽ tiến bộ nhưng cảm thấy Barca sẽ có hành động trên thị trường chuyển nhượng.

Wenger lên tiếng

Nhà cầm quân người Pháp nói với beIN Sports: “Barcelona luôn mua những cầu thủ vĩ đại nhất. Cá nhân tôi không chắc chắn rằng Suarez cần được thay thế. Nhưng họ có thể thêm một tiền đạo khác bởi sự thật là Suarez và Messi là những người đóng góp chính.”

“Họ có thể cần một người khác biết ghi bàn. Tôi vẫn nghĩ Griezmann ở giai đoạn nào đó sẽ bắt đầu ghi bàn, tôi cảm thấy cậu ấy có sự thích nghi tốt hơn.”

Có Suarez và Griezmann, Wenger vẫn khuyên Barca tìm tiền đạo mới hình ảnh 2
Wenger đánh giá Blaugrana cần thêm tiền đạo

“Nhưng sau một thời gian cách ly, cậu ấy cũng có thể làm mới bời đó là một cầu thủ ghi bàn giỏi. Nhưng tôi tin rằng họ cũng sẽ mua một tiền đạo khác.”


Trong khi Messi đã ghi được 24 bàn mùa này, Suarez cũng có 14 bàn như Griezmann dù chơi ít hơn 14 trận. Trên BXH La Liga hiện tại, Barca hiện có 2 điểm nhiều hơn vị trí thứ 2 của Real Madrid.

Blaugrana sẽ chính thức thi đấu trở lại vào đêm thứ 7 tới với chuyến làm khách tới sân Mallorca. Martin Braithwaite đã được đội bóng này mang về trong tháng 1 theo điều khoản đặc biệt do Ousmane Dembele dính chấn thương nặng.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X