Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Ứng viên số 1 ngồi ghế HLV trưởng Real thay Zidane

Thứ Năm 31/05/2018 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsene Wenger sẽ lên thay Zidane ngồi ghế nóng tại Real Madrid. Đó là thông tin đang được báo chí đồn thổi ngay sau quyết định nói lời chia tay của chiến lược gia người Pháp.
 

Zidane đột ngột nói lời chia tay


Một buổi họp báo tại sân Santiago Bernabeu được chính Zinedine Zidane yêu cầu mới diễn ra cách đây ít phút. Trước đông đảo phóng viên, HLV trưởng Real Madrid xuất hiện cùng chủ tịch Florentino Perez với vẻ mặt đầy tâm trạng.

Thông tin Zidane quyết định từ chức HLV Real cũng mới chỉ xôn xao vài tiếng trước cuộc họp báo. Khi đó, dư luận biết được rằng người từng đưa Los Blancos tới 3 chức vô địch Champions League liên tiếp đã gặp gỡ ban lãnh đạo đội bóng và nảy sinh những suy đoán về tương lai của ông.

Wenger sẽ lên thay Zidane ngồi ghế nóng tại Real hình ảnh
HLV Zidane bất ngờ chia tay Real

Rốt cục, điều bất ngờ nhất đã xảy ra. Zidane chính thức chia tay Real Madrid sau 2 năm rưỡi gắn bó. Lý do ông đưa ra là bởi không còn nhiều động lực dẫn dắt đội bóng Hoàng gia tới thành công lớn hơn thời gian qua.
 

Wenger nhiều khả năng thay Zidane


Arsene Wenger đã từng một vài lần được mời dẫn dắt Real Madrid trong quá khứ. Sau mùa 2017/18, đồng hương với Zidane cũng đã nói lời chia tay Arsenal sau 22 năm gắn bó. Và giờ, báo chí cho biết chủ tịch Perez nghĩ về việc Wenger sẽ lên thay Zidane nhiều nhất trong số các ứng viên.

HLV Arsene Wenger

Báo chí đồn Wenger sẽ lên thay Zidane


Ngoài Wenger, một huyền thoại của Real là Guti Hernandez cũng sắp được liên hệ kế nhiệm Zidane. Cựu danh thủ 41 tuổi từng gắn bó với CLB trong 24 năm khi còn thi đấu và đang là HLV đội trẻ của họ. Mùa trước, Guti lập thành tích đưa U19 Real giành cú ăn 3 trên các đấu trường tham dự.

Trước đó, Guti dược CLB tại La Liga là Leganes mời gọi. Real cũng nghĩ tới việc đôn anh lên dẫn dắt đội Real Madrid Castilla (Real B). Nhưng với quyết định bất ngờ của Zidane, có thể “thiên thần tóc vàng” ngày nào sẽ được cất nhắc lèo lái Real thời kỳ hậu vinh quang.

Bên cạnh đó, Mauricio Pochettino (Tottenham), Joachim Low (ĐT Đức), Maurizio Sarri (cựu HLV Napoli), Max Allegri (Juventus), Luis Enrique (cựu HLV Barcelona)… cũng đang được lãnh đạo Real xem xét gửi lời mời…

Xem thêm một số bài viết về HLV Zidane trên trang Bongda24h.vn:

Góc nhìn: “Thần tướng” Zizou - Vĩ đại nhờ sự giản dị
Zinedine Zidane cùng Real vô địch C1/Champions League 3 mùa liên tiếp. Bí quyết của chiến lược gia người Pháp chẳng có gì đặc biệt: Sự giản dị và khiêm tốn.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X