Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger lên tiếng về việc thay Luis Enrique dẫn dắt Barcelona

Thứ Sáu 03/03/2017 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger khẳng định muốn tiếp tục dẫn dắt Arsenal khi được cho là đang liên hệ tới làm việc tại Barcelona thay thế cho Luis Enrique.

Sau nhiều hoài nghi về tương lai, HLV Luis Enrique đã chính thức tuyên bố chia tay Barcelona sau khi mùa giải này kết thúc. Sự ra đi của Luis Enrique làm nổi lên một loạt đồn đoán về người tiếp theo sẽ ngồi vào chiếc ghế huấn luyện của đội bóng xứ Catalan, trong đó Arsene Wenger là một trong những ứng cử viên hàng đầu.
Wenger len tieng ve viec thay Luis Enrique dan dat Barcelona hinh anh
Wenger được cho là sẽ thay thế Luis Enrique tại Barcelona.

Gắn bó với Arsenal từ năm 1996, Wenger được cho là cái tên khả dĩ để đẫn dắt Barca khi triết lý bóng đá của chiến lược gia người Pháp tương đồng với lối chơi tiki taka phiên bản mới của đội bóng xứ Catalan. Ngoài ra, Wenger nhiều khả năng sẽ ra đi trong hè này khi tương lai của ông bị đặt dấu hỏi bởi thành tích kém cỏi trong một thập kỷ trở lại đây với chỉ 2 chiếc cúp FA trong 11 năm.
Trước những ánh mắt hoài nghi của người hâm mộ, Wenger úp mở khả năng dẫn dắt Barcelona khi thừa nhận vẫn muốn ở lại Arsenal nhưng không tự quyết được điều này: "Tôi không tìm kiếm công việc ở một câu lạc bộ mới hoặc thay thế công việc của một người khác. Tôi chỉ tập trung vào việc cố gắng cải thiện bản thân".
"Tôi đã gắn bó với Arsenal trong vòng 20 năm và có rất nhiều cơ hội để ra đi. Thế nên tôi có trách nhiệm phải nói rõ cho mọi người rằng Arsenal luôn là ưu tiên hàng đầu. Tất nhiên là tôi đủ khách quan và sáng suốt để đưa ra quyết định đúng cho bản thân và câu lạc bộ. Ban lãnh đạo có thể thoải mái đưa ra quyết định và dù thế nào thì tôi cũng tôn trọng điều đó".
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X