Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger không thể dẫn dắt Real Madrid vì “dớp” Tây Ban Nha

Chủ Nhật 10/06/2018 02:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Emmanuel Petit cho rằng ông thầy cũ sẽ không phải sự lựa chọn phù hợp ngồi vào ghế nóng Bernabeu trong mùa hè này.

Sau quyết định đột ngột từ chức khiến cả thế giới bóng đá phải ngỡ ngàng của Zinedine Zidane, Real Madrid đang ráo riết kiếm tìm người thay thế ngồi vào ghế nóng Bernabeu từ mùa giải năm sau, ai đó đủ tài năng và đẳng cấp để tiếp nối thành công rực rỡ suốt ba năm qua của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Wenger dẫn dắt Real Madrid là điều không thể vì dớp thua ở TBN hình ảnh

Arsene Wenger dẫn dắt Real Madrid là điều không thể

Max Allegri, Antonio Conte, Maurizio Sarri hay Mauricio Pochettino, tất cả những ứng cử viên sáng giá nhất đã được điểm mặt chỉ tên. Tuy nhiên, viễn cảnh gây sốc hơn cả chắc chắn phải là Arsene Wenger dẫn dắt Real Madrid.

Chia tay Arsenal sau 22 năm gắn bó như một HLV đã lỗi thời, vậy nhưng Giáo Sư người Pháp thực sự có khả năng sẽ ngồi vào ghế nóng Bernabeu. Mặc dù vậy, cựu danh thủ Emmanuel Petit lại cho rằng ông thầy cũ sẽ khó có thể được Real Madrid lựa chọn kế nhiệm đồng hương Zidane vì cái dớp toàn thua trên đất Tây Ban Nha của mình.

Phát biểu của Pháo Thủ khét tiếng một thời về viễn cảnh Wenger dẫn dắt Real Madrid: “Ông ấy đã có ít nhất ba cơ hội làm điều đó trong quá khứ nhưng giờ thì không, tôi tin chắc như vậy. Cái dớp toàn thua ở Tây Ban Nha của ông ấy sẽ khiến Real Madrid không thể tự tin với phương án này.”

“Bên cạnh đó, có lẽ chính bản thân Wenger cũng không muốn điều này sẽ xảy ra. Ông ấy từng từ chối Real Madrid để ở lại Arsenal và giờ kể cả khi đã ra đi, tôi thấy không có lý do gì để ông ấy thay đổi quyết định của mình. Wenger hiểu tư duy làm bóng đá của mình khác hẳn Real Madrid và ông sẽ chịu áp lực lớn, không còn được sự tự do một khi đã đến đây. Họ không hợp nhau đâu!”

Arsene Wenger ra đi: Thịnh suy cùng nhà cách mạng của Arsenal
Bất luận những năm cuối cùng thất bại với Arsenal, Arsene Wenger có thể đường hoàng ra đi với cái đầu ngẩng cao, tự hào rằng mình đã cống hiến trọn vẹn cho...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X