Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger chỉ trích Barcelona phá giá vụ Dembele

Thứ Tư 06/09/2017 23:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Arsenal cho rằng mức giá xấp xỉ 150 triệu Euro dành cho một tài năng trẻ mới đôi mươi và đẳng cấp chưa được khẳng định là quá điên rồ.

Wenger chi trich Barcelona pha gia vu Dembele hinh anh
Wenger chỉ trích Barcelona phá giá vụ Dembele

Mùa hè chuyển nhượng 2017 kết thúc với những kỷ lục mua bán tiếp tục đào sâu không có điểm dừng. Tương đối hiển nhiên, hai thương vụ sốc nhất làng bóng đá đều liên quan đến Barcelona. Sau khi chia tay ngôi sao Neymar sang PSG với mức giá ngất ngưởng 222 triệu Euro, họ cũng nhanh chóng biến một tài năng trẻ mới đôi mươi như Ousmane Dembele trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai thế giới với tổng 145 triệu Euro, bao gồm 105 triệu trả trước kèm 40 triệu phụ phí.

Đó đơn giản là một con số điên rồ cho một cầu thủ còn rất trẻ, chưa thi đấu chuyên nghiệp được bao lâu và đẳng cấp thực sự vẫn còn là cả dấu hỏi. Hơn thế nữa cách đây vỏn vẹn một năm, Dembele vốn chỉ được Dortmund mua với cái giá 15 triệu Euro và giờ đã được bán đi gấp 10 lần. Bản thân người ngoài như HLV Arsene Wenger của Arsenal cũng tỏ ra bất bình và chỉ trích sự vung tiền quá đáng của Barca dành cho sao mai đồng hương người Pháp.

“Chúng ta đang sống trong thời kỳ kim tiền và bão giá không tưởng. Không chỉ các cầu thủ đòi hỏi lương thưởng vì lạm phát, đến các CLB cũng bỏ ra những khoản tiền chiêu mộ khó tin và rất xa rời với thực tế. Dembele là một ví dụ tiêu biểu, năm ngoái cậu ấy mới chỉ có 15 triệu Euro mà sang năm nay đã tăng chóng mặt lên 150 triệu Euro. Tôi xin khẳng định bất chấp có tài giỏi đến đâu, không HLV nào có thể đào tạo một cầu thủ từ 15 lên đến 150 triệu Euro chỉ sau một năm cả.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X