Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt Ronaldo, Messi trở thành cầu thủ có sức hút nhất châu Âu

Thứ Tư 16/03/2016 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo một cuộc khảo sát mới nhất vừa được Nissan phối hợp với Đại học Loughborough University thực hiện, tiền đạo Lionel Messi đã trở thành cầu thủ có sức hút nhất ở châu Âu.

Vuot Ronaldo, Messi tro thanh cau thu co suc hut nhat chau Au hinh anh
Messi là cầu thủ có sức hút nhất châu Âu

Xét về số lượng fan, Ronaldo đang ăn đứt Messi. Theo thống kê mới nhất, Cr7 có tới hơn 110 triệu fan trên facebook, còn tiền đạo Lionel Messi chỉ đạt mốc gần 84 triệu. Ngoài ra nếu xét về có bản hợp đồng quảng cáo, hình ảnh, giá trị thương hiệu, cầu thủ người BĐN vẫn xếp số 1 ở làng túc cầu hiện tại. Thế nhưng, đây dường như chỉ là vẻ bề ngoài.

Mới đây, Nissan đã phối hợp với trường đại học Loughborough University thực hiện một cuộc khảo sát với quy mô lớn tại Anh với câu hỏi “Ai là cầu thủ có sức hút nhất châu Âu?” và câu trả lời nhận được là khá bất ngờ. Với 64% phiếu bầu, Messi đã về nhất. Xếp thứ 2 là tiền đạo Luis Suarez của Barca với 47% phiếu bầu. Bất ngờ hơn khi tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real chỉ về vị trí thứ 3 với số phiếu khiêm tốn là 25%.

Khi Luis Suarez thi tài với đồng đội Lionel Messi: Người chiến thắng là ai?
Messi đã có pha ghi bàn từ chấm phạt góc còn Luis Suarez lại thử thách với bàn thắng từ khoảng cách khá xa sau khung thành. Chân sút người Uruguay dễ dàng đưa...

Cuộc khảo sát trên chỉ được thực hiện trên phạm vi lãnh thổ nước Anh và tất nhiên nó không phải là tiếng nói chung của các CĐV ở châu Âu. Nhưng nên nhớ một điều, Messi chưa bao giờ đến Anh thi đấu song sức hút của anh đối với người hâm mộ xứ sở sương mù là rất lớn. Trong khi đó, Ronaldo và Suarez đã từng có quãng thời gian dài khoác áo M.U và Liverpool.

Trong nhiều năm trở lại đây, Messi đang là mẫu cầu thủ mà rất nhiều đội bóng lớn tại Anh thèm muốn, đặc biệt cần phải kể tới những Man City, M.U hay Chelsea. Như HLV Jose Mourinho đã từng nói: “Đội bóng nào sở hữu được Messi thì không khó để họ giành chức vô địch Champions League”. Vì lẽ đó, người hâm mộ xứ sở sương mù vẫn mong một ngày nào đó chủ nhân của 5 danh hiệu của QBV FIFA đặt chân tới nơi đây.

Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X