Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vượt qua Ronaldo, Suarez trở thành "sát thủ" nguy hiểm nhất châu Âu mùa này

Thứ Hai 18/01/2016 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Barca 6-0 Bilbao, với cú hat-trick có được tiền đạo Luis Suarez đã vượt qua Cristiano Ronaldo và  Pierre-Emerick Aubameyang để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất châu Âu mùa này.

Tại vòng 20 La Liga, Barca sẽ được chơi trên sân nhà tiếp Athletic Bilbao. Với lực lượng vượt trội cộng với phong độ rất cao trong thời gian gần đây, đội bóng xứ Catalan được dự đoán sẽ dễ dàng đánh bại đối thủ. Đúng như dự đoán, Barca đã không mấy khó khăn để đánh bại đối thủ với tỉ số đậm đà 6-0. Với chiến thắng có được, đội ĐKVĐ tiếp tục xếp ở vị trí thứ 2 trên BXH nhưng đá ít hơn đội đầu bảng Atletico Madrid một trận.
tien dao luis suarez hinh anh
Barca đánh bại Bilbao 6-0
Trận Barca 6-0 Bilbao, tiền đạo Luis Suarez là cái tên gây ấn tượng nhất khi đóng góp một hat-trick. Từ đầu mùa giải, phong độ của cầu thủ người Uruguay là rất cao. Khi Messi mắng mặt vì chấn thương anh và Neymar thay nhau tỏa sáng. 3 bàn thắng vào lưới Bilbao giúp cựu cầu thủ của Liverpool vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại La Liga với 18 bàn thắng. Với phong độ rất cao hiện tại, Suarez chính là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu Vua phá lưới.
Chơi hơn người trong gần ... 90 phút, Barca ung dung đánh tennis trên Nou Camp
(Bongda24h.vn) - Được thi đấu hơn người ngay từ phút ... thứ 4 của trận đấu khi thủ thành đối phương phải nhận thẻ đỏ trực tiếp, Barca đã quá dễ dàng để hạ gục...
Không chỉ thế, tính ở mọi mặt trận mùa này, Suarez đã có 29 bàn, nhiều hơn bất cứ ai ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu (La Liga, Ligue 1, Serie A, Bundesliga và Premier League). Cristiano Ronaldo và Pierre-Emerick Aubameyang xếp ở vị trí thứ 2 với 27 bàn, trong khi đó Neymar hay Gonzalo lần lượt đứng ở vị trí thứ 4 và thứ 5.
Barca 6-0 Bilbao Tien dao Luis Suarez xuat sac nhat chau Au hinh anh 2
Luis Suarez ghi bàn nhiều nhất châu Âu mùa này
Cứ cái đà này cầu thủ người Uruguay đang hướng đến danh hiệu Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất châu Âu ở mùa giải này. Trong năm 2015,
Suarez cũng chơi rất tốt nhưng rất tiếc cầu thủ này lại không có tên trong Top 3 Quả bóng vàng FIFA 2015. Nhưng với phong độ rất cao hiện tại, nhiều khả năng điều này sẽ thay đổi tại lễ trao giải vào cuối năm nay.
Barca chi tiền tấn, quyến chiêu mộ tiền vệ ngôi sao của Arsenal
(Bongda24h.vn) – Dù đang sở hữu một tuyến tiền vệ vô cùng chất lượng nhưng đội chủ sân Nou Camp vẫn đang lên kế hoạch nâng cấp tấm lá chắn quan trọng trước bộ...
Từ khi tới Barca, Suarez đã hợp với Neymar và Messi trở thành bộ ba MSN khiến mọi hàng thủ phải run sợ. Chính hàng công siêu khủng hiện tại đang giúp Barca trở thành ứng viên lớn nhất cho chức vô địch ở những đấu trường mà họ tham dự. Mùa này, đội bóng chủ sân Nou Camp vẫn còn nguyên cơ hội giành 3 danh hiệu lớn như ở mùa giải trước. Tại La Liga, họ đang xếp thứ 2 và còn nguyên khả năng lên ngôi vào cuối mùa. Ở Champions League, Barca đụng độ Arsenal ở vòng đấu loại trực tiếp còn tại Cúp nhà Vua, thầy trò HLV Enrique cũng đã có mặt ở tứ kết.

Tổng hợp Barcelona 6-0 Bilbao (Vòng 20 La Liga 2015/2016)


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X