Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt qua Espanyol, Luis Enrique đe dọa Real Madrid

Chủ Nhật 30/04/2017 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Luis Enrique tiếp tục gây sức ép về phía Real Madrid khi lớn tiếng đe dọa Barcelona sẽ chiến đấu đến giây cuối cùng để giành chức vô địch La Liga.

 
Chỉ sau vài giờ bị Real Madrid cướp mất ngôi đầu bảng, Barcelona nhanh chóng đòi lại khi đánh bại Espanyol trong trận derby xứ Catalan. Tuy nhiên, Barca vẫn chưa nắm được quyền tự quyết khi bằng điểm Real Madrid nhưng lại thi đấu nhiều hơn đối thủ một trận.
 
HLV Luis Enrique khang dinh lai quyet tam sau chien thang cua Barcelona.
HLV Luis Enrique khẳng định lại quyết tâm sau chiến thắng của Barcelona.

Vì vậy, HLV Luis Enrique gần đây liên tục dùng đòn tâm lý nhằm khiến Real Madrid sẩy chân. Trước trận gặp Espanyol, Luis Enrique cho rằng việc Los Blancos phải chia sức thi đấu tại Champions League và La Liga có thể khiến thầy trò Zidane hụt hơi trong giai đoạn quyết định của mùa giải.
 
Mới đây nhất, Luis Enrique tiếp tục đẩy sức ép về phía Real Madrid với lời đe dọa: "Tôi luôn đặt ra hai mục tiêu rất rõ ràng là giải vô địch quốc gia và đá cúp. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ để đạt được mục tiêu ở những giải đấu mà mình tham gia".
 
"Tôi hài lòng với màn trình diễn trước Espanyol. Trong hiệp một, chúng tôi thi đấu chưa thực sự hiệu quả nhưng vẫn có thể kiểm soát thế trận. Những trận derby luôn có cường độ thi đấu cao. Chúng tôi xác định rằng nếu nỗ lực thi đấu với cường độ cao trong 90 phút, chúng tôi sẽ có nhiều cơ hội hơn khi họ mắc những sai lầm".

Thong so tran dau Espanyol 0-3 Barca
Thông số trận đấu Espanyol 0-3 Barca

Tổng hợp Espanyol 0-3 Barcelona:

N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X