Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt mặt M.U và Barcelona, Real Madrid đạt doanh thu kỷ lục

Thứ Sáu 07/10/2016 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Real Madrid đạt doanh thu kỷ lục trong năm tài khóa 2015-16 khi vượt mặt hai đội bóng giàu có khác là Manchester UnitedBarcelona.

 
Theo báo cáo tài chính của năm tài khóa 2015-16, Real Madrid vừa đạt doanh thu kỷ lục 620 triệu euro (561 triệu bảng). Đây là mức doanh thu kỷ lục của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, đồng thời cũng là doanh thu lớn nhất trong số các câu lạc bộ bóng đá trong năm tài khóa vừa qua.
 
Vuot mat M.U va Barcelona, Real Madrid dat doanh thu ky luc.
Vượt mặt M.U và Barcelona, Real Madrid đạt doanh thu kỷ lục.

Hai câu lạc bộ đứng sau Real Madrid về doanh thu là M.UBarcelona. Sở dĩ Real Madrid tiếp tục đạt mức doanh thu cao là nhờ cách làm thương hiệu dựa trên những gương mặt đại diện "đắt giá" như Cris Ronaldo, Gareth Bale,...
 
Đây là lần đầu tiên doanh thu của Real Madrid vượt mốc 600 triệu bảng, tăng 7,4% so với năm tài khóa trước đó. Nhờ lợi nhuận "khủng" mà khoản nợ ròng của Real Madrid giảm được gần 109 triệu euro để xuống con số 131 triệu euro.
 
Dù vậy, các chuyên gia phân tích nhận định Real Madrid khó duy trì doanh thu cao nhất trong số các CLB bóng đá ở năm tài khóa tiếp theo nếu không thoát được án phạt cấm chuyển nhượng, cũng như không bảo vệ thành công ngôi vô địch Champions League.
 
N.D

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X