Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vượt mặt Barca, Sevilla chính thức chiêu mộ Vietto

Thứ Sáu 29/07/2016 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sevilla mới đây đã đưa ra thông báo chính thức về việc chiêu mộ tiền đạo Luciano Vietto từ Atletico Madrid.

Luciano Vietto đã chính thức gia nhập Sevilla theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid trong một mùa giải. Trong thương vụ này, Sevilla mượn Vietto với mức giá 3 triệu euro, đồng thời đội bóng xứ Andalucia có điều khoản cho phép mua đứt tiền đạo 22 tuổi này vào cuối mùa với mức giá 20 triệu euro.
 
Vuot mat Barca, Sevilla chinh thuc chieu mo Vietto hinh anh
Vietto đã chính thức tập luyện tại Sevilla.

Sevilla đã đăng tải hình ảnh Vietto tập luyện cùng các đồng đội mới trên Twitter chính thức của câu lạc bộ với dòng trạng thái: "Luciano Vietto đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế và được Atletico Madrid cho phép tập luyện tại Sevilla".
 
Mới gia nhập Atletico Madrid một năm nhưng Vietto đã ghi được 3 bàn trong 28 trận ra sân mùa trước. Điểm mạnh của tiền đạo người Argentina là khả năng di chuyển thông minh, tốc độ và đôi chân rất khéo léo.
 
Trước đó, Barcelona cũng muốn chiêu mộ Vietto để làm phương án dự phòng cho bộ ba M-N-S (Messi - Neymar - Suarez). Tuy nhiên, Atletico Madrid không muốn tiếp sức cho đối thủ trực tiếp trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga nên chấp nhận để tiền đạo này gia nhập Sevilla.
 
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X