Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Vượt kỷ lục của Pele, Lionel Messi bất ngờ tặng bia cho những... bại tướng

Thứ Bảy 26/12/2020 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhân kỷ lục 644 bàn thắng, Lionel Messi đã có hành động chúc mừng đặc biệt khi tặng quà cho những… bại tướng của chân sút Barcelona.
Với nỗ lực không ngừng nghỉ trong gần 20 năm, Lionel Messi vừa vượt huyền thoại Pele để thiết lập kỷ lục về cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho một CLB. Pha lập công vào lưới Real Valladolid là bàn thắng thứ 644 của Messi trong màu áo Barcelona.

Vượt kỷ lục của Pele, Lionel Messi bất ngờ tặng bia cho những bại tướng hình ảnh gốc 2
Lionel Messi vừa ghi bàn thắng thứ 644 cho Barcelona, qua đó vượt qua thành tích mà "vua bóng đá" Pele đã nắm giữ trong suốt 46 năm về cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho một CLB.


Điều thú vị là sau khi lập nên kỷ lục mới,160 thủ thành từng bị Messi “xé lưới” được tặng những chai bia có đánh số từ 1 đến 644. Mỗi chai bia như để đánh dấu từng cột mốc trong hành trình phá vỡ kỷ lục của Messi.

Những thủ thành nổi tiếng như Buffon, Oblak hay Kepa đều nhận được số chai bia tương ứng với số bàn thắng Messi từng ghi vào lưới họ. Thậm chí, cựu thủ thành Iker Casillas nhận được tới 17 chai, đúng số bàn thắng mà cầu thủ này từng ghi vào lưới Casillas trong những trận Siêu kinh điển trước kia.

Vượt kỷ lục của Pele, Lionel Messi bất ngờ tặng bia cho những bại tướng hình ảnh gốc 2
Các thủ môn từng bị "Lionel Messi" xé lưới đều được tặng những món quà đặc biệt.


Nhận được “món quà” đầy bất ngờ, thủ thành Gianluigi Buffon hào hứng chia sẻ trên Twitter: “Cảm ơn vì những chai bia. Tôi sẽ coi chúng như một lời khen ngợi. Chúng ta đã có những màn đối đầu thú vị trong những năm qua. Chúc mừng cậu đã phá kỷ lục, Messi. Đó là một thành tích không thể nào tin được. Nâng ly nào”.
 

Có thể bạn quan tâm

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Video

Xem thêm
top-arrow
X