Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt ải Melilla, sao Real Madrid đòi hỏi điều khó tin

Thứ Năm 01/11/2018 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hủy diệt đội bóng hạng 3 trên sân khách tại cúp Nhà vua, hậu vệ Nacho yêu cầu giữ chân HLV Solari, người đang tạm quyền ở vị trí ghế nóng.
 


Nacho không muốn thay HLV


Julen Lopetegui đã khép lại hành trình 4 tháng ngắn ngủi của mình tại Bernabeu sau trận thua Barca, và HLV tạm quyền Solari được chỉ định làm người thay thế. Nhưng theo những gì Kroos chia sẻ về Lopetegui, thì để HLV mất việc là nỗi nhục đối với các cầu thủ.
 
Đó là lý do ngay sau khi giành chiến thắng giải tỏa tại cúp Nhà vua, hậu vệ Nacho đã lên tiếng yêu cầu BLĐ ngưng xáo trộn chiếc ghế nóng. Anh cho biết: “Chúng tôi sẽ làm việc như thể HLV Solari ở đây toàn bộ mùa giải này. Ông ấy là một người có rất nhiều kinh nghiệm, đã từng giành danh hiệu cùng Real Madrid.”

Nacho yêu cầu giữ chân HLV Solari đến hết mùa giải hình ảnh

Nacho yêu cầu giữ chân HLV Solari sau trận thắng Melilla


“Chúng tôi – với tư cách là các cầu thủ, không có quyền quyết định vấn đề này, và sẽ chờ xem những gì sẽ xảy ra, nhưng Solari là một HLV tuyệt vời. Đây cũng là đội ngũ dưới thời Lopetegui, nhưng chúng tôi không có đủ may mắn để giành chiến thắng. Giờ đây, chúng tôi đã có một HLV mới và cũng sẽ chiến đấu đến chết vì ông ấy.”
 
“Đây là thời điểm rất khó khăn cho chúng tôi, sau thất bại thảm hại tại Siêu kinh điển. Dù sao, cuộc sống vẫn tiếp diễn và may mắn thay, chúng tôi đã giành chiến thắng để xua tan áp lực. Chúng tôi sẽ tiếp tục tinh thần này trong những trận đấu tiếp theo, nhưng điều quan trọng là đội bóng cần phải duy trì sự ổn định” – hậu vệ Nacho yêu cầu giữ chân HLV Solari.

Lúc này, cựu cầu thủ Real vẫn đang tạm thời đảm nhiệm chiếc ghế nóng, nhưng BLĐ Los Blancos vẫn đang gấp rút tìm người thay thế trong tương lai gần. Hiện nay, Roberto Martinez và Mauricio Pochettino được xem là những ứng viên hàng đầu cho vị trí thuyền trưởng.

Tổng hợp video bóng đá Melilla 0-4 Real Madrid 
HLV tạm quyền Real tiết lộ lý do giành chiến thắng
Rạng sáng nay, Real Madrid đã nắm lợi thế lớn khi hạ gục đối thủ ở lượt đi vòng 16 đội. Dưới đây là những gì HLV Solari chia sẻ sau trận thắng Melilla với tỷ...
Thêm một HLV khủng từ chối Real Madrid
Arsene Wenger từ chối dẫn dắt Real Madrid, đó là thông tin được talkSPORT đăng tải. “Giáo sư” khẳng định không làm việc ở Bernabeu ở thời điểm hiện tại.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X