Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Valverde an ủi đồng nghiệp Lopetegui sau khi vùi dập Real tan nát

Thứ Hai 29/10/2018 02:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ernesto Valverde khẳng định ông không muốn thấy bất cứ HLV nào bị sa thải sau khi Barca vùi dập Real Madrid với tỉ số 5-1 đêm qua.
Barca đã chơi áp đảo ở trận Siêu kinh điển và có chiến thắng 5-1 vô cùng thuyết phục. Trận đấu một chiều này vô hình trung đẩy Lopetegui đến bờ vực bị sa thải sau một tuần vô cùng căng thẳng tại Bernabeu.

Mặc dù vậy, HLV Valverde tỏ ra khá đồng cảm với người đồng nghiệp Lopetegui và hy vọng Real Madrid sẽ tiếp tục giữ lại chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Valverde an ủi Lopetegui sau khi vùi dập Real tan nát hình ảnh

Valverde an ủi Lopetegui sau trận Siêu kinh điển một chiều


“Tôi biết việc bị đẩy vào một tình thế khó là như thế nào. Đó là khi mà các kết quả đến với đội bóng của bạn không như ý. Tất cả mọi thứ sẽ tập trung vào HLV. Đó là điều xảy ra trong bóng đá. Tôi hiểu hoàn cảnh của Lopetegui và tôi biết ông ấy đang có một khoảng thời gian khó khăn.

Những gì xảy ra với Lopetegui có thể xảy đến với tôi trong 3 tuần nữa. Bóng đá bây giờ là như vậy. HLV phải chịu trách nhiệm cho tất cả mọi thứ. Tôi cầu chúc Lopetegui những điều tốt nhất.

Tôi sẽ không nói ông ấy xứng đáng bị sa thải hay không. Tôi không muốn bất kỳ HLV nào bị sa thải. Không phải Lopetegui, không phải HLV của Huesca hay Granada. Và dĩ nhiên là không phải HLV của Barca nữa”.


Sau 10 vòng đấu, Real đã tụt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng La Liga và gần như không còn cơ hội cạnh tranh vô địch. Nhưng Valverde vẫn tỏ ra lạc quan tếu thay đại kình địch.

“Dĩ nhiên là chưa thể gạch tên Real khỏi cuộc đua. Bây giờ mới là vòng đấu thứ 10. Họ sẽ không mắc sai lầm tương tự như chúng tôi ở mùa giải năm ngoái. Sau chiếc cúp Siêu cúp Tây Ban Nha, chúng tôi gần như bị loại khỏi mọi đấu trường”.


Xem thêm những tin tức khác về trận Siêu kinh điển:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X