Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Vùi dập Real, HLV Valverde vẫn khẳng định Barca nhớ Messi

Thứ Hai 29/10/2018 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ernesto Valverde khẳng định Barca vẫn đang nhớ Messi cho dù đội chủ sân Camp Nou vừa giành chiến thắng oanh liệt trước Real Madrid ở trận Siêu kinh điển.
Với việc Messi bị gãy tay và không thể tham dự Siêu kinh điển, nhiều người dự đoán Barca cũng sẽ gặp ít nhiều khó khăn. Nhưng trái lại, đội bóng xứ Catalonia đã có một trận đấu khá dễ dàng. Luis Suarez lập hat-trick trong ngày Barca vùi dập Real với tỉ số 5-1.

Với chiến thắng này, Barca đã có 7 điểm nhiều hơn đại kình địch Real Madrid tại La Liga. Nhưng đội chủ sân Camp Nou đang chỉ hơn đội nhì bảng Deportivo Alaves vỏn vẹn 1 điểm. Và mới đây, HLV Valverde khẳng định Barca vẫn đang rất nhớ Messi.

Vùi dập Real, HLV Valverde vẫn khẳng định Barca nhớ Messi hình ảnh

HLV Valverde khẳng định Barca nhớ Messi dù mới vùi dập Real không thương tiếc


“Sau khi Messi chấn thương hồi tuần trước, chúng tôi chỉ nghĩ rằng mình sẽ phản ứng thế nào ở trên sân. Chỉ có một câu trả lời duy nhất là chúng tôi phải thể hiện tinh thần đoàn kết như một đội. Và đó chính xác là những gì chúng tôi đã làm được.

Tỉ số trận đấu có thể sẽ rất khác biệt nhưng tôi rất vui vì chúng tôi đã chơi hết mình. Nhưng dĩ nhiên là Messi trở lại càng sớm thì chúng tôi càng vui mừng bởi vì chúng tôi rất nhớ cậu ấy. Chúng tôi chỉ mong rằng cậu ấy có thể trở lại trong ngày mai”.


Messi được cho là sẽ phải ngồi ngoài thêm ít nhất 2 tuần nữa. Trận đấu tiếp theo của Barca sẽ là màn đụng độ đội bóng nhược tiểu Cultural Leonesa tại Cúp nhà Vua. Sau đó, họ sẽ lại phải làm khách trên sân của Rayo Vallecano vào Chủ nhật tuần tới.

Xem thêm những tin tức khác về Barca:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X