Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vừa trở lại "thần đồng" Odegaard đã muốn rời Real Madrid

Thứ Năm 21/01/2021 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Martin Odegaard đang rất muốn rời Real Madrid ngay trong tháng này vì không được lòng HLV Zinedine Zidane.

Odegaard muốn rời Real Madrid


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Martin Odegaard chơi cực tốt trong màu áo Real Sociedad theo dạng cho mượn. Với những màn trình diễn ấn tượng anh được Real Madrid gọi trở lại. Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, do sự vắng mặt của Fede Valverde, Odegaard thường xuyên được HLV Zidane sử dụng ngay từ đầu. 
 
Odegaard lên kế hoạch rời Real Madrid

Odegaard lên kế hoạch rời Real Madrid


Tiền vệ này cũng chơi rất tốt. Tuy nhiên, kể từ khi trở lại sau chấn thương, ngôi sao người Na Uy không còn được trao cơ hội như ở những trận đấu đầu tiên. Mới nhất, Martin Odegaard đang rất muốn rời Real Madrid ngay trong tháng này vì không được lòng HLV Zinedine Zidane. 

Theo Marca, việc không được thường xuyên ra sân thi đấu khiến Odegaard cảm thấy thất vọng và anh muốn trở lại đội bóng cũ Real Sociedad, nơi từng giúp tài năng của anh được nhiều người biết tới dù chỉ cống hiến theo dạng cho mượn. 

Ngôi sao chạy cánh người Na Uy còn hợp đồng với Real Madrid đến tận năm 2023 nhưng anh đã chính thức gửi lời đề nghị được tới một môi trường mới nhằm mục đích được chơi bóng thường xuyên hơn.

Real Madrid vẫn muốn giữ Martin Odegaard ở lại, qua đó đảm bảo chiều sâu đội hình. Nhưng để cầu thủ sinh năm 1998 này cảm thấy hài lòng, HLV Zidane cần phải hứa hẹn trao cơ hội ra sân nhiều hơn cho anh.

Odegaard từng được ví như thần đồng của bóng đá Na Uy, tài năng của anh được phát hiện từ rất sớm. Tuy nhiên, cầu thủ 22 tuổi này không thể bứt lên để trở thành một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới.
Real thua mất mặt đội hạng 3, Zidane lo học trò “phản bội”Real thua mất mặt đội hạng 3, Zidane lo học trò “phản bội”
HLV Zinedine Zidane đã nhận trách nhiệm về thất bại sốc của Real Madrid trước Alcoyano ở cúp Nhà vua. Ông thầy người Pháp khẳng định các học trò đã cố gắng hết...
Real Madrid thua sốc đội hạng 3 ở Cúp nhà vua TBN 2020/21Real Madrid thua sốc đội hạng 3 ở Cúp nhà vua TBN 2020/21
Ghi bàn dẫn trước nhờ pha lập công của Militao và chơi hơn người ở hiệp phụ nhưng Real Madrid đã thất bại trước đội bóng hạng Ba Alcoyano và bị loại khỏi Cúp...
Arsenal nhắm sao Real Madrid thay OzilArsenal nhắm sao Real Madrid thay Ozil
Arsenal đang có cơ hội chiêu mộ tiền vệ Martin Odegaard từ Real Madrid để thay thế Ozil. Cầu thủ trẻ người Na Uy có thể xem là bản hợp đồng hoàn hảo để tăng...
Thêm một huyền thoại MU mở lời khen ngợi Jack GrealishThêm một huyền thoại MU mở lời khen ngợi Jack Grealish
Huyền thoại Bryan Robson đã lên tiếng bày tỏ sự ngưỡng mộ với tiền vệ Jack Grealish và khẳng định ông sẽ không phiền nếu được thấy cầu thủ người Anh thi đấu...
Luka Jovic vừa rời Real Madrid đã bùng nổ, HLV Zidane phản ứng thế nào?Luka Jovic vừa rời Real Madrid đã bùng nổ, HLV Zidane phản ứng thế nào?
HLV Zinedine Zidane có những chia sẻ đáng chú ý về tiền đạo Luka Jovic, người vừa lập cú đúp ngay khi trở lại Eintracht Frankfurt theo dạng cho mượn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X