Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa trở lại Real, Morata đã ra yêu sách

Thứ Ba 05/07/2016 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Vừa trở lại Real Madrid, tiền đạo Alvaro Morata đã khẳng định anh muốn đá chính và được tăng lương.

► Theo dõi tin tức bóng đá Tây Ban Nha và lịch thi đấu Tây Ban Nha mới nhất.

Hè 2014, tiền đạo Alvaro Morata đã cập bến Juventus sau khi không cạnh tranh được vị trí với tiền đạo Karim Benzema. Trong màu áo đội bóng thành Turin, cầu thủ sinh năm 1992 đã chơi rất nổi bật. Anh giúp “Bà đầm già” giành hai chức vô địch Serie A, hai Cúp QG Italia và vào tới chung kết Champions League mùa giải 2014/15.
tien dao Alvaro Morata hinh anh
RealMadrid mua lại Morata
Chứng kiến những gì Morata đã thể hiện, Real Madrid đã quyết định kích hoạt điều khoản được quyền ưu tiên mua lại Morata với giá 32 triệu euro. Trong lần trở lại lần này, chân sút người Tây Ban Nha đang đặt quyết tâm rất lớn. Anh muốn được đảm bảo một vị trí chính thức trong đội hình của Los Blancos.
Sát thủ số 1 TBN tại Euro 2016 bị đe dọa
Trước trận quyết đấu với Italia tại vòng 1/8 Euro 2016, tiền đạo Tây Ban Nha Alvaro Morata chắc hẳn sẽ phải lường trước được mọi khó khăn khi bị trung vệ thép...
Tờ AS đưa tin, nếu Real Madrid không đảm bảo được cho anh một suất đá chính, anh sẽ quyết định rời Bernabeu. Không chỉ đòi được đá chính cầu thủ này còn muốn được tăng lương. Chưa biết là tiền đạo Morata đòi bao nhiêu nhưng AS khẳng định con số này phải lớn hơn mức 4 triệu euro/mùa mà anh nhận ở Juventus.
tien dao Alvaro Morata hinh anh 2
Morata đòi đá chính ở Bernabeu
Hiện tại, HLV Zinedine Zidane vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về yêu cầu của Morata nhưng nguồn tin cũng khẳng định, Zidane sẽ sớm có cuộc nói chuyện riêng với Morata. Nếu 2 bên không thống nhất các điều khoản, khả năng Morata chia tay Real Madrid một lần nữa rất dễ xảy ra.
Chi 6 triệu euro,Real đã có Aguero mới
(Bongda24h.vn) - Tờ La Nacion đưa tin, Real Madrid đã đồng ý một thỏa thuận lên đến 6 triệu euro với Cerro Porteno để sở hữu Sergio Diaz, tiền đạo trẻ được...
Nhiều nguồn tin khẳng định Real mua lại Morata chỉ để kiếm lời. Cụ thể, họ không có ý định sử dụng cầu thủ này. Kền kền trắng sẽ bán cầu thủ sinh năm 1993 để kiếm lời. Lúc này, Arsenal là đội khát chân sút người Tây Ban Nha nhất. Pháo thủ chấp nhận chi ra 58 triệu euro mua Morata. Arsenal sẵn sàng trả lương 9 triệu euro để thuyết phục chân sút 23 tuổi cập bến Emirates.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X