Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa trở lại Real, HLV Zidane đã đòi mua sao Liverpool

Thứ Ba 19/03/2019 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất được báo chí Tây Ban Nha đăng tải, Real Madrid quan tâm Sadio Mane của Liverpool và sẽ tìm cách chiêu mộ cầu thủ này vào mùa hè tới.
 

Real muốn đem về Mane

 

Sau 10 tháng chia tay đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Zidane đã trở về giải cứu đội bóng cũ và ngay lập tức đưa CLB giành chiến thắng. Cùng với đó, một bản kế hoạch chuyển nhượng chi tiết đã được thực hiện, và trung vệ Militao (50 triệu euro) chỉ là phát súng đầu tiên của Los Blancos hè này.
 
Được đồn đoán sẽ đem về Eden Hazard, cũng như dành sự quan tâm lớn tới Neymar – Mbappe, nhưng mục tiêu thực sự của đội chủ sân Bernabeu lại là một cái tên khác. Theo đó, Zidane rất ngưỡng mộ tài năng của Sadio Mane, và đã từng đưa anh về Real từ mùa hè 2018 nhưng thương vụ đã không thành công.
 
Mane

Real Madrid quan tâm Sadio Mane


Với việc mất chân sút chủ lực Cris Ronaldo, cũng như phong độ tồi tệ của Gareth Bale mùa giải này, việc bổ sung một (vài) ngôi sao trên hàng công là điều rất cần thiết. Và nếu so với Hazard, một mục tiêu lâu năm, thậm chí Mane còn đang sở hữu phong độ tốt hơn nhiều và đang giúp Liverpool cạnh tranh chức vô địch mùa giải này.
 
Chẳng nói đâu xa, tuần vừa rồi chứng kiến Mane toả sáng rực rỡ. Tại Champions League, anh lập cú đúp loại Bayern ngay trên đất Đức. Trở về Premier League, Mane cũng góp 1 bàn và kiếm về 1 quả penalty trong trận thắng Fulham mới đây.
 
Tất nhiên, Real Madrid quan tâm Sadio Mane là chuyện bình thường. Chỉ có điều, chắc chắn Liverpool không hề muốn chia tay trụ cột của mình bằng bất cứ giá nào.
 

Dư âm Fulham 1-2 Liverpool: Gặp khó đã có Mane
Liverpool phải rất vất vả mới có được chiến thắng 2-1 trước Fulham, qua đó tạm thời vượt qua Man City để chiếm ngôi đầu bảng. Dư âm Fulham 1-2 Liverpool gọi...
Marcelo bất ngờ thay đổi quyết định về tương lai
Marcelo không rời Real Madrid ở Hè 2019, sự có mặt của HLV Zinedine Zidane khiến cầu thủ người Brazil thay đổi quyết định của mình.
Bán Eriksen, Spurs tính khuynh đảo thị trường chuyển nhượng hè 2019
Tottenham đang tính toán chiêu mộ 5 cầu thủ khi chuyển nhượng hè 2019 mở cửa sau quyết định bán Eriksen cho Real Madrid.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X