Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vừa trở lại, Marco Asensio đã gửi lời thách thức Barca

Thứ Sáu 29/05/2020 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Marco Asensio tuyên bố anh đã sẵn sàng ra sân trở lại sau chấn thương dài hạn, ngôi sao người TBN muốn cùng Real Madrid giành thật nhiều những chiến thắng qua đó mang về những danh hiệu.

Marco Asensio quyết tâm lớn khi trở lại


Tiền vệ Marco Asensio dính chấn thương nặng trong trận đấu giữa Real và Arsenal ở International Champions Cup vào tháng 7 năm ngoái. Chấn thương dây chằng đầu gối buộc cầu thủ sinh năm 1996 phải phẫu thuật và mất một thời gian dài hồi phục. 
 
Vừa trở lại, tiền vệ Marco Asensio đã gửi lời thách thức Barca hình ảnh

Asensio đã trở lại tập luyện cùng Real Madrid


Theo dự kiến, chấn thương khiến Marco Asensio bỏ lỡ hoàn toàn mùa giải 2019/20, song việc La Liga tạm hoãn vì đại dịch Covid-19 giúp cầu thủ người TBN có thời gian để hồi phục, qua đó trở lại đóng góp cho CLB.

Sau một thời gian dài hồi phục, Asensio đã có thể trở lại tập luyện bình thường. Ngôi sao 24 tuổi gần như đã lấy lại trạng thái tốt nhất và tự tin có thể góp mặt ở 11 vòng đấu còn lại tại La Liga. Phát biểu trên Real Madrid TV, cựu cầu thủ Mallorca bày tỏ sự phấn khích trước cơ hội được trở lại sân cỏ. Anh cho biết:

"Đầu gối của tôi đã phản ứng tốt và tôi cảm thấy đảm bảo về thể chất. Khoảng thời gian qua thực sự khó khăn với tôi, nhưng mọi thứ đã ở lại phía sau. Lúc này tôi cảm thấy sung sức và quyết tâm, tôi muốn ra sân và cùng đội bóng giành những chiến thắng".

"Chúng tôi muốn giành tất cả những chiến thắng trong phần còn lại của mùa giải 2019/20, nếu hoàn thành nhiệm vụ đó Real hoàn toàn có cơ hội giành những danh hiệu. Các cầu thủ đều đang khao khát thể hiện, chúng tôi tự tin có thể đánh bại mọi đối thủ".

La Liga mùa giải 2019/20 đã đi qua được 27 vòng đấu, Real đang xếp thứ 2 với 2 điểm ít hơn đội đầu bảng Barca. Dự kiến phần còn lại của La Liga mùa này sẽ bắt đầu từ giữa tháng 6.

Real Madrid gạ đổi Odegaard lấy Pogba
Trong một động thái mới đây, Real Madrid tiếp tục có những lời đề nghị với tiền vệ Paul Pogba của Man United.
Cựu chủ tịch Barca: “La Liga sẽ bị hủy ngay nếu Real Madrid đứng đầu!”
Cựu chủ tịch Barcelona, Joan Gaspart tuyên bố La Liga sẽ bị hủy nếu Real Madrid đứng đầu bảng khi mùa giải bị hoãn lại.
Thêm 2 mục tiêu được AC Milan nhắm thay Ibrahimovic
AC Milan rất muốn ký hợp đồng với Luka Jovic của Real Madrid hoặc Arkadiusz Milik của Napoli trong trường hợp Zlatan Ibrahimovic rời đi vào cuối mùa giải...
Vì sao Arjen Robben dứt tình với Real Madrid?
Theo tiết lộ từ cựu tiền vệ người Hà Lan Arjen Robben, thì anh đã chia tay Real Madrid tới Bayern Munich vào năm 2009 theo tiếng gọi của HLV Louis van Gaal.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X