Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vừa tới Real, bom tấn Luka Jovic đã làm thân với Benzema

Thứ Năm 13/06/2019 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi được đưa về đội chủ sân Bernabeu, tiền đạo Luka Jovic lên tiếng ca ngợi Benzema – người đàn anh và thi đấu cùng vị trí với mình.


Jovic đánh giá cao Benzema
 

Mùa giải năm ngoái, chân sút người Pháp đã ghi 21 bàn tại La Liga, và là một trong số ít cái tên thi đấu ấn tượng của Real Madrid. Dù vậy, với việc bỏ ra tới 62 triệu bảng để chiêu mộ sao trẻ Luka Jovic, Kền kền trắng đang đặt kỳ vọng rất lớn vào bản hợp đồng mới này.
 
Trong buổi ra mắt CLB, chân sút chuyển tới từ Eintracht Frankfurt cho biết: “Khi Benzema gia nhập Real Madrid, tôi mới 11 tuổi. Anh ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới, và hy vọng tôi sẽ học hỏi được nhiều điều từ anh ấy.

Tôi nghĩ chúng tôi sẽ hợp nhau, nhưng HLV Zidane mới là người quyết định tình hình nhân sự. Tôi chưa nói chuyện với HLV. Tại Frankfurt, tôi có thể đá cao nhất một mình, hoặc phối hợp với những chân sút khác.

Benzema

Tiền đạo Luka Jovic lên tiếng ca ngợi Benzema


Tôi không suy nghĩ quá nhiều khi Real Madrid đưa ra lời đề nghị. Tôi không quan tâm đến bất kỳ sự lựa chọn nào khác, và đã nhanh chóng đồng ý khi Real gõ cửa. Tôi chưa biết mình sẽ đeo số áo bao nhiêu, nhưng điều đó không quan trọng”
– tiền đạo Luka Jovic lên tiếng ca ngợi Benzema và chia sẻ cảm nghĩ của mình.
 
Trong những ngày tới, Jovic sẽ bắt đầu tập luyện cùng CLB mới, đồng thời có cơ hội chào đón tiền vệ Eden Hazard từ Chelsea. Cả 2 đều là những ngôi sao nổi bật tại mùa giải vừa qua và sẽ cải thiện đáng kể sức mạnh hàng công Los Blancos.
VIDEO: Luka Jovic hâm mộ Ronaldo và muốn vô địch Champions League cùng Real Madrid
Trong cuộc họp báo sau khi chính thức làm lễ gia nhập Real Madrid, Luka Jovic tiết lộ thần tượng của mình, tham vọng khi khoác áo Real Madrid và vị trí mong...
Sau Jovic và Hazard, Real sẽ đưa về bom tấn nào?
Real đàm phán mua tiền vệ Pogba của MU, ngôi sao người Pháp dự kiến sẽ trở thành tân binh khủng tiếp theo của đội bóng thành Madrid.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X