Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa thắng Eibar, Carvajal thề “đá đến chết” trước Wolfsburg

Thứ Bảy 09/04/2016 23:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Carvajal và các đồng đội vừa có chiến thắng trong trận đấu sớm Real 4-0 Eibar tại vòng 32 La Liga 2015/2016.
 

Carvajal doa nat Wolfsburg
Carvajal dọa nạt Wolfsburg

Bước vào trận Real 4-0 Eibar với tâm trí đổ dồn vào cuộc chạm trán Wolfsburg vào giữa tuần, HLV Zidane chỉ tung ra sân với đội hình dự bị ở vòng 32 La Liga. Tuy nhiên đội hình 2 của Kền kền trắng vẫn quá mạnh so với đại diện xứ Basque để có được chiến thắng chóng vánh 4-0. Cả 4 pha lập công của đội chủ nhà đều được ghi ở hiệp 1 do công của Ronaldo, Jese, James và Vazquez. Với chiến thắng này, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có được đà tâm lý thuận lợi trước trận đấu khó khăn tại lượt về tứ kết Champions League vào giữa tuần tới.

Dư âm Real 4-0 Eibar: Chạy đà hoàn hảo
Sau đây 4 ngày nữa là trận đấu mang tính sống còn với Wolfsburg, vì thế trận đấu Real 4-0 Eibar được coi là màn chạy đà hoàn hảo dành cho Ronalo và các đồng...

Vì thế ngay sau chiến thắng Real 4-0 Eibar, hầu hết các thành viên của Los Blancos đều hướng về trận đấu với Wolfsburg. Một trong số đó là hậu vệ Carvajal cho rằng đây sẽ là tiền đề để Kền kền trắng lật ngược thế cờ trong trận lượt về. Anh nói: “Thất bại 0-2 trước Wolfsburg nằm ngoài tính toán của chúng tôi. Đó là một trận đấu tồi tệ mà Real cần phải quên đi. Trước mắt bây giờ là 90 phút cực kỳ quan trọng ở lượt về, nơi chúng tôi nhận được 8 vạn CĐV ủng hộ. Nhiệm vụ lật ngược thế cờ là rất khó khăn nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu đến chết trước Wolfsburg”.

Ngoài ra, hậu vệ người Tây Ban Nha cho rằng Real chưa hết cơ hội vô địch La Liga khi đã rút ngắn khoảng cách với Barca xuống còn 4 điểm (đá nhiều hơn 1 trận). Carvajal nói: “Đây vẫn là trận đấu quan trọng và chúng tôi giành được 3 điểm. Real sẽ chiến đấu tới cùng để cải thiện vị trí hiện tại và bám đuổi đội đầu bảng”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X