Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa sang Real, Hazard đã tậu nhà 300 tỷ

Thứ Sáu 16/08/2019 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuẩn bị trước mùa giải mới, tiền vệ Eden Hazard đã hoàn tất các thủ tục để chuyển khẩu vào căn biệt thự trị giá 10 triệu bảng.


Hazard tậu xong nhà siêu khủng
 

Số 7 mới của Los Blancos đã hoàn tất chuyển tới ngôi nhà mới của mình ngay tại trung tâm của thủ đô Madrid. Được biệt, căn biệt thự này được gọi là “Casa de Hazard’, toạ lạc ở khu phố La Finca sang trọng.
 
Ngôi biệt thự hiện đại này được thiết kế bởi kiến trúc sư Joaquin Torres, sở hữu 6 phòng ngủ cho gia đình 4 người của tiền vệ người Bỉ - bao gồm cô vợ Natacha, 3 cậu con trai Yannis, Leo và Samy. Trong nhà chẳng thiếu thứ gì, từ hồ bơi, spa, phòng gym, rạp chiếu phim và sân tennis ngoài vườn.

Vừa sang Real, Hazard đã tậu nhà 300 tỷ hình ảnh

'Casa de Hazard' - căn biệt thự 10 triệu bảng của tiền vệ Eden Hazard


Hiện nay, cầu thủ này đang nhanh chóng lấy lại thể trạng tốt nhất của mình trước mùa giải mới. Sau khi hoàn tất thương vụ chuyển nhượng tới Real Madrid, tiền vệ Eden Hazard có dấu hiệu thừa cân vì dành quá nhiều thời gian để tận hưởng kỳ nghỉ. Mới đây, anh đã có bàn thắng ra mắt CLB mới trong trận giao hữu, và đã sẵn sàng có trận đấu đầu tiên ở La Liga.
 
An cư mới lạc nghiệp, với việc tậu biệt thự siêu khủng này, Hazard đang quyết tâm hoà nhập với cuộc sống mới tại Tây Ban Nha – nơi anh được khoác áo CLB mơ ước của mình.
Ghi bàn đầu tiên cho Real, Hazard thở phào nhẹ nhõm
Siêu sao Eden Hazard cho biết anh rất hài lòng khi ghi được bàn thắng đầu tiên cho Real Madrid ở trận giao hữu với Red Bull Salzburg vừa qua.
HLV Lampard lên tiếng về sự ra đi của Eden Hazard
Frank Lampard nói về Hazard, ông thầy 41 tuổi thừa nhận rằng Chelsea gặp khó khăn khi không có sự phục vụ của tiền vệ người Bỉ.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X