Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vừa gia nhập Barca, Griezmann đã quay sang nói xấu đội bóng cũ

Chủ Nhật 14/07/2019 23:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã toại nguyện với giấc mơ chơi bóng cùng Messi, nhưng tiền đạo Antoine Griezmann dường như vẫn chưa hài lòng bởi Atletico không tạo điều kiện để anh ra đi.


Griezmann chỉ trích Atletico
 

Mới đây, chân sút người Pháp đã có màn ra mắt đội chủ sân Camp Nou, với mức giá chuyển nhượng giải phóng hợp đồng 120 triệu euro. Dù vậy, Atletico Madrid cho rằng Griezmann và Barca đã đạt thỏa thuận từ trước tháng 7 – thời điểm mức phí giải phóng vẫn là 200 triệu euro. Đó là lý do đội chủ sân Wanda Metropolitano vẫn muốn đòi Barca nhả thêm 80 triệu euro.
 
Và luật sư của tiền đạo người Pháp – Sevan Karian đã có những chia sẻ về trường hợp này. Ông cho biết: “Antoine rất, rất thất vọng với cách hành xử của Atletico Madrid, điều không xứng với đẳng cấp của CLB. Họ đã hành động thiếu công bằng và đi ngược lại hoàn toàn những gì đã thông báo với Antoine.

Vừa sang Barca, tiền đạo Antoine Griezmann đã nói xấu Atletico hình ảnh

Tiền đạo Antoine Griezmann không hài lòng với Atletico


Nhưng Atletico có thể làm những gì họ yêu thích, chúng tôi cũng sẽ có giải pháp trong trường hợp cần thiết. Vào thời điểm này, Antoine chỉ muốn tập trung vào chương mới trong sự nghiệp của cậu ấy. Antoine đang rất hạnh phúc với ngôi nhà mới Barcelona.”

 
Với việc uỷ thác toàn bộ cho luật sự của mình giải quyết, có vẻ như tiền đạo Antoine Griezmann đã hoàn toàn dứt tình với Atletico – đội bóng đưa anh tới đỉnh cao. Trước đó, tiền đạo sinh năm 1991 cũng đã tuyên bố ra đi ở mùa hè này, và từ chối lệnh triệu tập của CLB chủ quản.
 
Hiện nay, điều chân sút người Pháp đang bận tâm, đó là liệu mình có được đeo chiếc áo số 7 đang thuộc quyền sở hữu của Coutinho hay không.

Antoine Griezmann tới Barcelona: Câu chuyện của 1 năm chờ đợi và nhiệm vụ cuối cùng không trọn vẹn
Griezmann ký hợp đồng mới với Atletico với tiền lương sau thuế là 20 triệu euro/năm. Thế nhưng trong hợp đồng đó vẫn còn một chi tiết rằng điều khoản mua lại...
Atletico khẳng định có bằng chứng Griezmann và Barca gian dối
Chủ tịch Atletico Madrid, Enrique Cerezo tuyên bố họ có bằng chứng về việc Barcelona đã đồng ý chiêu mộ Antoine Griezmann trước khi điều khoản giải phóng hợp...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X