Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa ở lại Barca, Umtiti tiếp tục khiến MU buồn lòng

Thứ Ba 05/06/2018 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã thất bại trong thương vụ chiêu mộ cầu thủ người Pháp từ Barca. Không những vậy, họ còn đón tin buồn khi Samuel Umtiti chèo kéo Griezmann, cũng là một mục tiêu của Quỷ đỏ.


Umtiti báo tin buồn cho MU


Mới đây, Barcelona đã thông báo đạt thỏa thuận với Samuel Umtiti, và sẽ giữ anh thêm 5 mùa giải nữa, đến 2023. Đây là đòn đau với Jose Mourinho và MU – những người vẫn hy vọng có thể chiêu mộ trung vệ người Pháp từ đội chủ sân Camp Nou.
 
Theo đó, mức phí giải phóng hợp đồng của Umtiti chỉ là 60 triệu euro, khiến rất nhiều đội bóng lớn nhòm ngó. Nhưng trong giao kèo mới nhất, Chủ tịch của Barca khẳng định cầu thủ sinh năm 1993 sẽ có phí giải phóng hợp đồng là… 500 triệu euro. Umtiti cũng bày tỏ mong muốn gắn bó lâu dài với Barca.
 
Không những vậy, việc giữ chân thành công cầu thủ này còn là bước tiến lớn của nhà vô địch La Liga, khi họ đang nỗ lực để đem về Antoine Griezmann, người đồng đội của Umtiti ở tuyển Pháp. Đáng chú ý, chân sút này cũng là mục tiêu lâu dài của Man United.

Umtiti chèo kéo Griezmann ngay khi gia hạn với Barca hình ảnh

Umtiti chèo kéo Griezmann về Barca


Mới đây, Samuel Umtiti chia sẻ về điều này: “Bình tĩnh nào, tôi và Griezmann đã trao đổi với nhau rất nhiều trong màu áo đội tuyển. Nhưng chúng tôi không nói về vấn đề chuyển nhượng. Chúng tôi chia sẻ về Playstation, đồ ăn thức uống yêu thích, rất nhiều điều khác.”

“Anh ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới, một cầu thủ tuyệt vời và có thể giúp bất kỳ đội bóng nào trở nên mạnh hơn. Tất nhiên tôi muốn anh ấy tới Barca, nếu điều đó xảy ra sẽ rất tuyệt vời” – Umtiti chia sẻ.
 
Bên cạnh đó, cầu thủ 24 tuổi cũng dành những lời về Clement Lenglet, cũng là mục tiêu của CLB ở mùa hè này: “Tôi thích cách cậu ấy thi đấu. Tôi không biết Barca có cố gắng chiêu mộ cậu ấy không, nhưng tôi thực sự ấn tượng với lối chơi của Lenglet.”
 
Bên cạnh việc Umtiti chèo kéo Griezmann, chính chân sút người Pháp cũng khẳng định sẽ đưa ra thông báo tương lai trước thềm World Cup 2018. Tất nhiên, có khả năng Griezmann sẽ tiếp tục ở lại Atletico Madrid.

Lợi dụng MU thành công, Umtiti CHÍNH THỨC gia hạn với Barca
Mới đây, trung vệ Samuel Umtiti gia hạn với Barca, qua đó chấm dứt toàn bộ tin đồn về Man United.
Thông đồng “đi đêm”, Barca và Griezmann sắp bị phạt rất nặng
Barca và Griezmann có thể bị phạt nặng là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra. Họ đã thừa nhận có “đi đêm” dù chưa được sự cho phép của Atletico Madrid và đó là...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X