Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Vừa nhận chức tại Barca, Ronald Koeman đã bị dọa sa thải

Thứ Năm 20/08/2020 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ứng viên cho chiếc ghế chủ tịch Barca, Victor Font cho biết nếu như đắc cử sẽ lập tức sa thải HLV Ronald Koeman.

 Ronald Koeman bị dọa sa thải ở Barca

Barca vừa chính thức bổ nhiệm HLV Ronald Koeman trở thành tân HLV trưởng thay thế cho Quinque Setien, người vừa bị sa thải sau thảm bại 2-8 trước Bayern Munich. Chiến lược gia 57 tuổi sẽ gắn bó với sân Camp Nou trong 2 năm.

Vừa nhậm chức, HLV Ronald Koeman đã nhận lời cảnh báo về tương lai. Ngay cả khi đạt được thành tích tốt trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Barca, chiếc ghế của nhà cầm quân sinh năm 1963 cũng không được đảm bảo.

Koeman va Bartomeu tai Barca
Ronald Koeman ra mắt sau khi trở thành tân HLV trưởng của Barca.

Trong một phát biểu mới đây,  ứng viên tranh cử chức chủ tịch Barca, Victor Font đã khẳng định sẽ lập tức sa thải HLV Ronald Koeman nếu đắc cử. Ông cho biết:

“Ronald là một huyền thoại của Barcelona. Tôi chúc anh ấy thành công trên khắp thế giới nhưng việc anh ấy đến Barca có vẻ là 1 sự chắp vá mà thôi.

Chúng tôi đã dây dưa với kế hoạch tìm HLV suốt mấy năm nay, và giờ cần phải thực hiện một cách triệt để và rõ ràng. Ngay cả khi Koeman giành được mọi thứ như La Liga, Copa del Rey, Champions League thì ông ấy cũng sẽ không được chọn nếu tôi lên nắm quyền”.

Ngoài ra, ông Victor Font cũng tranh thủ được dịp "đá đểu" đương kim chủ tịch Josep Maria Bateomeu sau thảm bại 2-8 của Barca trước Bayern Munich vừa qua.

“Bartomeu lẽ ra phải từ chức ngay sau trận đấu với Bayern. Tôi nhận thức được sự phức tạp của tình hình, nhưng lợi ích của câu lạc bộ là ưu tiên số 1″.

Cuộc bầu cử tân chủ tịch Barca sẽ diễn ra vào tháng 7 năm 2021. Chiếc ghế của đương kim chủ tịch Josep Maria Bateomeu đang lung lay dữ dội khi thành tích của đội bóng xứ Catalan đi xuống rõ rệt trong những mùa giải vừa qua.

 

Van Dijk gửi lời nhắn nhủ tới tân HLV trưởng Barca
Bằng tất cả sự kính trọng, Van Dijk đã gửi lời chúc HLV Ronald Koeman sẽ thành công tại Barca.
Đây, nhiệm vụ đầu tiên có thể quyết định thành bại của Ronald Koeman tại Barca!
Một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của Ronald Koeman sau khi trở thành HLV trưởng Barca không gì khác ngoài thuyết phục Messi ở lại Camp Nou.
Đây! Đội hình Barca dưới thời Ronald Koeman khi có thêm 5 cầu thủ mới
Chủ tịch Barca đã xác nhận Ronald Koeman sẽ trở thành HLV mới của đội chủ sân Camp Nou, dưới đây là đội hình Barca mùa giải 2020/21 khi có thêm 5 bản hợp đồng...

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X