Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Vừa giải nghệ, Iker Casillas đã tậu biệt thự khủng

Thứ Sáu 21/08/2020 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Iker Casillas vừa tuyên bố giải nghệ ở tuổi 39, ông cũng vừa bỏ ra 3 triệu euro để mua một căn biệt thự mới ở thủ đô Madrid.

Iker Casillas tậu biệt thự mới


Cách đây không lâu, huyền thoại của Real Madrid, Iker Casillas đã tuyên bố giải nghệ, khép lại 22 năm thi đấu chuyên nghiệp. Việc không được trao cơ hội ra sân ở Porto là lý do khiến thủ thành người Tây Ban Nha đưa ra quyết định này.
Thủ môn Iker Casillas tậu biệt thự khủng hình ảnh

Casillas tuyên bố giải nghệ ở tuổi 39


Iker Casillas là một trong những huyền thoại của Real Madrid, anh có 16 mùa giải chơi bóng cho Los Blancos (1999 đến 2005), ra sân 725 trận, cùng đội bóng thành Madrid giành 5 chức vô địch La Liga, 3 Champions League và nhiều danh hiệu khác.

Trong màu áo ĐT Tây Ban Nha, Casillas có 167 lần ra sân. Anh đã cùng Tây Ban Nha vô địch World Cup 2010 và 2 lần lên đỉnh Euro vào các năm 2008 và 2012. Sau khi tuyên bố giải nghệ, thủ môn Iker Casillas bỏ ra 3 triệu euro để mua một căn biệt thự mới ở thủ đô Madrid.

Theo tạp chí Diez Minutos, vài tuần sau khi tuyên bố giải nghệ, Casillas đã mua một căn biệt thự mới với giá lên tới 3 triệu euro ở phía trước của đền Debod, trong khu vực Moncloa. Biệt thự mà Casillas mới tậu có diện tích tới khoảng 300m2.
Casillas vua mua them biet thu tri gia 3 trieu euro

Casillas vừa mua thêm biệt thự trị giá 3 triệu euro


"Thánh Iker" và người bạn đời xinh đẹp Sara Carbonero vẫn đang sống trong một ngôi biệt thự ở La Finca (Pozuelo de Alarcon) và với việc mua thêm biệt thự mới, không biết là hai người có định thay đổi nơi ở hay không.

Iker Casillas nghỉ hưu, Lionel Messi có vài lời nhắn gửi
Thủ môn Iker Casillas đã tuyên bố nghỉ hưu ở tuổi 39, tiền đạo Lionel Messi của Barca cũng đã dành cho cựu cầu thủ của Real Madrid những lời khen ngợi.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 5/8: Casillas tuyên bố giải nghệ ở tuổi 39 | Sancho đặt 1 chân tới Man Utd
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 05/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Huyền thoại Iker Casillas chính thức giải nghệ
Sau một thời gian dài ngừng thi đấu vì bệnh tim, đến nay Iker Casillas chính thức đưa ra thông báo về sự nghiệp.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X