Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa bình phục, "bom tấn" của Real lại lăn ra chấn thương

Thứ Hai 09/09/2019 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Luka Jovic đã rời khỏi đội tuyển Serbia sau khi gặp phải một chấn thương chưa xác định.
Luka Jovic không có khởi đầu thuận lợi ở Real Madrid. Và chấn thương mới nhất càng làm cho cầu thủ người Serbia gặp nhiều khó khăn hơn.

Jovic đã ra sân từ ghế dự bị trong trận thua 2-4 của Serbia trước Bồ Đào Nha. Và sau đó 1 ngày, Liên đoàn bóng đá Serbia xác nhận tiền đạo 21 tuổi đã gặp chấn thương.

Tiền đạo Luka Jovic của Real lại chấn thương hình ảnh

Tiền đạo Luka Jovic tiếp tục dính chấn thương


Mức độ nghiêm trọng của chấn thương này chưa được xác định. Nhưng Liên đoàn bóng đá Serbia khẳng định Jovic đã chấn thương trước khi tập trung cùng đội tuyển quốc gia.

“Trong trận đấu với Bồ Đào Nha, Jovic đã bị tái phát chấn thương mà cậu ấy gặp phải trước khi tập trung cùng đội tuyển. Jovic đã được đội ngũ y tế kiểm tra. Và kết luận cuối cùng là cậu ấy không thể thi đấu trong trận gặp Luxembourg vào thứ Ba tới”.


Jovic đã bỏ lỡ phần lớn giai đoạn tiền mùa giải của Real Madrid vì chấn thương. Từ khi mùa giải bắt đầu, mọi thứ cũng diễn ra không theo ý muốn của tân binh Real. Anh mới xuất phát 1 trận và gần như không để lại dấu ấn gì trong 3 trận đầu ra sân. Anh cũng chưa ghi được bàn thắng nào cho Los Blancos.

Chưa rõ liệu Jovic có thể ra sân trong trận gặp Levante cuối tuần này hay không. Nhưng cầu thủ người Serbia cần sớm tìm lại phong độ mà anh đã thể hiện ở Frankfurt mùa trước. Nếu không, áp lực từ mức phí chuyển nhượng 60 triệu euro có thể đè bẹp cầu thủ này ở Real Madrid.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X