Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Valencia sa thải, Gary Neville từ chối trở lại làm BLV

Thứ Sáu 01/04/2016 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cay cú sau khi bị Valencia sa thải, Gary Neville đã từ chối trở lại công việc làm bình luận viên cho Sky Sports.


Bóng đá 24h cập nhật liên tục các thông tin về nhận định bóng đá và  tin chuyển nhượng mới nhất

Cựu cầu thủ M.U, Gary Neville
bắt đầu dẫn dắt Valencia vào tháng 12 năm ngoái với hợp đồng có thời hạn 6 tháng. Tuy nhiên, huấn luyện viên người Anh đã phải sớm rời sân Mestalla sau thành tích thi đấu bết bát của đội bóng. Với việc khiến “Bầy dơi” không thắng trong 9 trận tại La Liga, tụt xuống vị trí thứ 14 trên BXH, hơn nhóm xuống hạng 6 điểm và cơ hội dự cúp châu Âu mùa sau cũng chấm dứt. Ngoài ra, Valencia bị loại khỏi Cúp nhà Vua Tây Ban Nha và cả Europa League, thành tích này khiến Gary Neville đã chính thức bị CLB sa thải.
 
Bi Valencia sa thai, Gary Neville tu choi tro lai lam BLV hinh anh 2
Valencia sa thải HLV Gary Neville
Chỉ 24 giờ sau khi bị Valencia sa thải, Gary Neville đã nhận được đề nghị từ Sky Sports. Cựu đội trưởng M.U vốn là 1 bình luận viên rất nổi tiếng của Sky Sports trước khi nhận chức HLV Valencia. Cầu thủ người Anh cũng nhận rất nhiều giải thưởng truyền hình nhờ khả năng bình luận vượt trội của mình. Chính vì thế, ngay sau khi Neville mất việc ở Valencia, Sky Sports đã liên hệ với vị HLV 41 tuổi này và mời anh trở lại với công việc cũ, đặc biệt khi mùa giải đang đi đến giai đoạn quyết định.
Huyền thoại M.U và cuộc tình dang dở với Valencia
Chỉ giúp đội bóng của Tây Ban Nha giành được 3 chiến thắng sau 16 trận, BLĐ của CLB Valencia quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Garry Neville chỉ sau gần 4...
Tuy nhiên, mong muốn của Sky Sports không được Neville đáp lại. HLV người Anh hiện tại chỉ muốn nghỉ ngơi và tập trung vào vai trò trợ lý HLV cho Roy Hodgson tại đội tuyển Anh. Theo đó, Neville chỉ quyết định có tiếp tục hợp tác với Sky Sports hay không sau khi vòng chung kết EURO 2016 tại Pháp kết thúc. Em trai của Gary, Phil Neville vẫn được giữ lại trong ban huấn luyện của Valencia. Dự kiến, “Bầy dơi” sẽ theo đuổi và bổ nhiệm HLV Manuel Pellegrini, người chắc chắn chia tay Man City vào cuối mùa giải này.
Bi Valencia sa thai, Gary Neville tu choi tro lai lam BLV hinh anh 2
Gary Neville từ chối trở lại làm BLV
Việc Valencia sa thải Neville cho thấy sự thất bại của những chiến lược gia người Anh trên bình diện châu Âu. Không có nhiều nhà cầm quân người Anh thành công với vai trò là một huấn luyện viên mặc dù sự nghiệp cầu thủ của họ là rất vĩ đại. Việc Neville bị Valencia buộc thôi việc là bài học với những bình luận viên người Anh, những người cũng đang mơ ước trở thành một nhà cầm quân nổi tiếng.

Theo TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X