Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Vụ Ronaldo đến Juventus coi như đã xong!

Thứ Ba 10/07/2018 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ Cristiano Ronaldo tới Juventus coi như đã xong, Chủ tịch của đội bóng thành Turin đã bay đến Hy Lạp để ký hợp đồng với ngôi sao người Bồ.

Ronaldo đạt được thỏa thuận với Juventus


Ngay sau trận chung kết C1 2018 với Liverpool, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã khẳng định anh có thể rời Real Madrid ở Hè này. Ngôi sao 33 tuổi muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp.
Thương vụ bom tấn Cristiano Ronaldo tới Juventus đã xong hình ảnh

Ronaldo đạt được thỏa thuận tới Juventus

Biết được CR7 có ý định rời Real, Juventus đã bí mật đàm phán với người đại diện Jorge Mendes của siêu sao người Bồ. Một cuộc gặp kín giữa Jorge Mendes và quan chức của Juventus được tiến hành ở Anh, hai bên đã đạt được những thỏa thuận cá nhân.

Cụ thể, Ronaldo sẽ ký hợp đồng 3 năm với Juventus, mỗi mùa anh sẽ hưởng lương 30 triệu euro/mùa. Đội bóng của Italia sau đó đã tiếp xúc với chủ tịch Florentino Perez và nhận được cái gật đầu, chủ tịch của Real đồng ý bán CR7 với mức giá 100 triệu euro.

Với số tiền này, Ronaldo đã vượt qua Gonzalo Higuain từ Napoli (90 triệu euro) để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Juventus.
 

Thương vụ Ronaldo tới Juventus sắp được công bố

 

Cristiano Ronaldo tới Juventus coi như đã xong, chủ tịch của đội bóng thành Turin đã bay đến Hy Lạp để ký hợp đồng với ngôi sao người Bồ.
 
Ronaldo toi Juventus

Ronaldo tới Juventus được công bố ngay trong tuần này


Cụ thể, Chủ tịch Juventus, Andrea Agnelli, được cho là đang bay từ Pisa đến Kalamata, nơi Ronaldo đang đi nghỉ sau chiến dịch World Cup cùng ĐT Bồ Đào Nha. Ông này sẽ gặp CR7 và chốt nốt những điều khoản cuối cùng.

Thương vụ Ronaldo tới Juventus dự kiến sẽ được công bố ngay trong tuần này. Thậm chí số áo của Ronaldo ở Juventus cũng được xác định, theo đó anh sẽ mặc áo số 7 khi cập bến đội ĐKVĐ Serie A.

Người đại diện của Gonzalo Higuain khẳng định thân chủ của mình rất hào hứng với sự có mặt của Ronaldo ở Juvetus, ngôi sao người Argentina muốn sát cánh với CR7 ở mùa giải tới.

"Thật tuyệt vời nếu Ronaldo chơi bên cạnh Higuain. Họ biết nhau rất rõ, khi họ chơi khoảng 80 trận với nhau. Nếu Juventus có thể hoàn thành thương vụ này, sẽ thật tuyệt vời và ngoạn mục."

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X