Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Với Messi, Barca sẽ vô địch mọi giải đấu

Chủ Nhật 30/07/2017 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tân HLV Ernesto Valverde, đội bóng của ông sẵn sàng cạnh tranh mọi danh hiệu ở mùa giải này bởi một cái tên quen thuộc: Lionel Messi.


Ở mùa giải vừa qua, đội chủ sân Camp Nou đã thất bại ở 2 đấu trường lớn là Champions League và La Liga. Những nỗ lực của Messi và các đồng đội chỉ giúp họ đem về phòng truyền thống một chiếc cup Nhà vua. Chính vì vậy, Gã khổng lồ xứ Catalan có ý định trở lại cuộc đua vô địch ở mùa giải tới, sau khi HLV Ernesto Valverde đã đến.
 
Sau trận Siêu kinh điển tại Miami (Barca thắng 3-2), HLV Valverde cho biết: “Tôi mong đợi rất nhiều từ Leo Messi và các cầu thủ. Messi quá phi thường, và chúng tôi muốn giành được tất cả các danh hiệu ở mùa giải sau. Trong trận đấu với Real Madrid, Barcelona đã gặp khó khăn vì nắng nóng, nhưng chúng tôi đã có một sự khởi đầu tốt, có cơ hội và cố gắng thống trị trận đấu.”

Lionel Messi vua gia han hop dong voi Barcelona.
Lionel Messi sẽ đưa Barca đến thành công ở mùa giải tới

Cùng với việc đặt niềm tin vào Messi, một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của vị chiến lược gia 53 tuổi chính là giữ chân tiền đạo Neymar – người được xem là đã đạt thỏa thuận với PSG. Ernesto Valverde chia sẻ: “Tôi luôn cố gắng nói về những thứ đã xảy ra, thay vì những điều có thể xảy ra trong tương lai và không ai biết trước. Chúng ta sẽ chờ đợi và tôi không muốn suy đoán về bất kỳ điều gì. Điều duy nhất tôi có thể khẳng định lúc này là Neymar đang ở trên sân với Barca.”
 
Trước đó, cầu thủ người Brazil đã gây gổ với đồng đội Nelson Semedo trong một buổi tập gần đây. Neymar sẽ cùng toàn đội tham dự tour du đấu tại Trung Quốc, và sau đó, cầu thủ này sẽ quyết định về tương lai. Mọi chuyện sẽ được quyết định rõ ràng ngay trong tháng Tám này, và HLV Ernesto Valverde cần phải nhanh chóng giải quyết và đem về những cầu thủ thay thế Neymar, trong trường hợp anh quyết chí ra đi.

HLV Barca: “Chiến thắng trước Real mang nhiều ý nghĩa”
HLV Valverde hài lòng với màn trình diễn của Barca trước Real tại ICC 2017 và tin rằng nó sẽ mang lại nhiều điều tích cực trước thềm mùa giải mới.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X