Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Với Messi, Barca đáng lẽ phải giành thêm nhiều Champions League!”

Thứ Tư 20/05/2020 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andres Iniesta tin rằng Barcelona đáng lẽ phải giành thêm một số danh hiệu Champions League với Lionel Messi ở trong đội hình.

Ngoài ra, đồng đội cũ cũng ngạc nhiên khi siêu sao người Argentina không thể có chức vô địch World Cup.

Messi thành công trong sự nghiệp

Lionel Messi đã từng 6 lần giành Quả bóng Vàng – một kỷ lục với danh hiệu cao quý nhất cấp cá nhân. Ở cấp tập thể, tiền đạo sinh năm 1987 đã 4 lần vô địch Champions League cùng Barca.

Với Lionel Messi, Barca đáng lẽ phải giành thêm nhiều C1 hình ảnh
Messi giành 6 Quả bóng vàng trong sự nghiệp

Dù vậy, Messi vẫn chưa thể cùng ĐT Argentina vô địch một giải đấu lớn. Nhìn những gì đã xảy ra, Iniesta khẳng định đồng đội cũ vẫn là cầu thủ giỏi nhất thế giới. Cựu tuyển thủ Tây Ban Nha tin những chi tiết nhỏ có thể làm thay đổi cục diện các trận đấu.

Nhưng có những tiếc nuối

Iniesta nói với Ole về tình trạng khô hạn danh hiệu ở ĐT Argentina: “Tôi bất ngờ với điều đó bởi Argentina đã có những cầu thủ bóng đá tuyệt vời. Họ có những cầu thủ đáng nể và có cầu thủ số 1 thế giới theo quan điểm của tôi.”

“Vì vậy, họ dù không thành công nhưng những gì đã xảy ra trước Đức (trận thua 1-0 trong trận chung kết World Cup 2014) chẳng hạn, là những chi tiết nhỏ. Những khoảnh khắc nhỏ có thể phá vỡ sự cân bằng cho đội này hay đội khác.”

“Nếu là một trận đấu khác, có lẽ nó sẽ khác. Tôi cũng cảm thấy Barca ở đẳng cấp đó vì họ đã có Leo quá lâu. 4 chức vô địch Champions League đã sở hữu, nhưng với đội bóng chúng tôi từng có, sự tin tưởng vào Leo, chắc chắn chúng tôi nên giành được nó nhiều hơn.”

“Nhưng đây là bóng đá. Đối thủ cũng rất giỏi và điều quan trọng là thưởng thức khoảnh khắc khi bạn giành chiến thắng.”

Messi va Iniesta
Iniesta tiếc nuối khi đồng đội cũ không thành công hơn

Mặc dù thành tích cá nhân và cấp CLB là rất đồ sộ, Messi vẫn hứng chịu những chỉ trích ở quê hương Argentina khi nhiều người tuyên bố anh chưa đóng góp đủ. Mặc dù vậy, Iniesta tin rằng những người đó chỉ đang tìm kiếm một vật tế thần.

Tiền vệ 36 tuổi nói thêm: “Sau cùng, khi kết quả tốt không đến, mọi người sẽ tìm kiếm ai đó để đổ lỗi. Đối với tôi, thật khó để nói rằng Leo đã chơi dù chỉ 1 trận đấu tồi bởi điều đó thực tế là không thể.”

“Tuy nhiên, có những lúc mọi thứ trở nên tốt hơn, những thứ khác lại trở nên tồi tệ hơn. Ngoài ra, bạn không thể so sánh môi trường ở ĐT Argentina với một nơi như Barca, nơi đội bóng hoạt động hàng ngày để chơi theo một cách nhất định.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X