Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM mắt tròn mắt dẹt trước hình ảnh mới nhất của vợ Sergio Ramos

Thứ Tư 19/08/2020 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vợ Sergio Ramos, Pilar Rubio khiến tất cả phải bất ngờ khi khoe thân hình gọn gàng dù mới sinh con thứ tư mới được hơn 20 ngày.

Pilar Rubio khoe thân hình thon gọn sau sinh


Cuối tháng 7, trung vệ Sergio Ramos nhận tin vui khi vợ anh Pilar Rubio đón cậu con trai thứ tư. Cầu thủ người Tây Ban Nha đăng lên trang cá nhân: "Vô cùng hạnh phúc khi có thể giới thiệu Maximo Adriano. Cháu chào đời lúc 6 giờ 59 phút và nặng 3,270 kg. Hiện tại, sức khỏe của mẹ và em bé thật hoàn hảo".
NHM mắt tròn mắt dẹt trước hình ảnh mới nhất của vợ Sergio Ramos hình ảnh

Sergio Ramos đón đứa con thứ 4 hôm 26/7


Ramos và vợ tổ chức đám cưới vào năm ngoái, trước đó họ đã hẹn hò được gần 10 năm. Trước khi đón bé Maximo Adriano, họ đã có 3 cậu con trai gồm Sergio, 5 tuổi, Marco, 4 tuổi và Alejandro, hơn 2 tuổi.

Một tuần sau khi sinh bé Maximo Adriano, vợ Ramos bế cậu nhóc thứ 4 ra ngoài phơi nắng, cố viết: "Một tuần đã trôi qua kể từ khi mẹ sinh con, con là niềm hạnh phúc của bố mẹ".

Mới nhất, vợ Sergio Ramos, Pilar Rubio khiến tất cả phải bất ngờ khi khoe thân hình gọn gàng dù mới sinh con thứ tư mới được hơn 20 ngày. Trên trang cá nhân, Rubio chia sẻ ảnh mặc bikini bên cả 4 cậu con trai trong bể bơi cùng dòng trạng thái: "Bộ tứ siêu đẳng".
NHM mắt tròn mắt dẹt trước hình ảnh mới nhất của vợ Sergio Ramos hình ảnh 2

Vợ Ramos sở hữu một thân hình thon thả sau 20 ngày sinh bé thứ 4


Dù mới sinh chưa được một tháng nhưng bà xã của Ramos sở hữu thân hình thon gọn, cô đã nhận được rất nhiều lời khen với vóc dáng gợi cảm của mình. Một người viết: "Làm cách nào mà cô lại sở hữu một thân hình tuyệt vời dù mới sinh chưa được một tháng?", một người khác hoài nghi: "Có thật là cô ấy mới sinh không".

Vợ Ramos từng được bầu là người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới trên tạp chí FHM của Tây Ban Nha năm 2008 và 2009. Cô là một người tài năng khi ngoài vai trò MC còn là một người mẫu.

Ramos ăn mặc bảnh bao nhìn Real thất bại
Không thể góp mặt vì án treo giò, trung vệ Sergio Ramos đã trở thành vị khách trên khán đàn Etihad trong trận Man City vs Real Madrid rạng sáng nay.
Varane tỏa sáng, Man City hùng dũng bước vào tứ kết Champions League 2019/20
Trong ngày trung vệ đội trưởng kiêm thủ lĩnh tinh thần Sergio Ramos bị treo giò, Varane chơi kém cỏi một cách khó tin. Đối tác quen thuộc của Ramos ở hàng thủ...
Kết quả cúp C1 Man City vs Real Madrid:Tội đồ Raphael Varane
Kết quả bóng đá cúp C1 Man City vs Real Madrid 2-1 lượt về vòng 1/8 Champions League đêm qua rạng sáng nay 08/08. Kền kền trắng dừng chân ngày thiếu vắng...
Thiếu Sergio Ramos, Real Madrid khó cản Man City
Cựu HLV Fabio Capello khẳng định Real Madrid sẽ không thể ngăn chặn hàng công Man City khi vắng đội trưởng Sergio Ramos.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X